Giải Trí

Tròn một năm đăng quang, H'Hen Niê chia sẻ hành trình từ 'gồng trở thành Hoa hậu' đến 'sống là chính mình'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đã có một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đối với những khán giả yêu mến H'Hen Niê hẳn đều sẽ nhớ hôm nay tròn một năm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, top 5 Miss Universe 2018 đã đăng tải những cảm xúc khi nhìn lại chặng đường đáng tự hào vừa qua của mình. Cô chia sẻ: “Từ một cô gái áp lực lo lắng thậm chí bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng khi đội trên đầu vương miện, PHẢI GỒNG LÀ MỘT HOA HẬU nhưng rồi cô gái lại tự giải thoát và SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH. Từ đó mọi thứ trở lại là chính Hen! Nhận lại năng lượng, tình yêu có sự thoải mái, sự lạc quan và mở ra cho Hen cơ hội để Hen được trưởng thành“.

Hành trình đương nhiệm một năm qua được Hoa hậu H'Hen Niê đánh giá là “tạm ổn, không đáng sợ như những ngày đầu tiên mình nghĩ“. Khiêm tốn nhận định là thế, nhưng với những nỗ lực của mình vì cộng đồng cũng như thành tích “lịch sử” tại “đấu trường” Miss Universe 2018, cô hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu về hành trình vừa qua của mình.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu H'Hen Niê.

Trong suốt một năm qua ngoài những hoạt động riêng cô còn tích cực tham gia những hoạt động vì cộng đồng.

Đặc biệt giây phút H'Hen Niê được gọi tên vào top 5 Miss Universe 2018 đã trở thành lịch sử trong trái tim những người Việt Nam.

Một năm nhìn lại, không chỉ H'Hen Niê mà nhiều khán giả cũng dành cho cô tình cảm yêu mến và bày tỏ sự tự hào với những gì người con Ê Đê đã làm được. Có thể nói cô là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không chỉ của người hâm mộ nước nhà mà còn cả fan quốc tế, đặc biệt sau những biểu hiện xuất sắc của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến cho Hoa hậu H'Hen Niê.

Chúc mừng H'Hen Niê vì một năm rực rỡ, chúc cho cô sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trên hành trình truyền cảm hứng của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất