Giải Trí

Trọn bộ ảnh cưới indoor của Trường Giang - Nhã Phương khiến cư dân mạng 'bấn loạn'

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Tối qua NTK Chung Thanh Phong vừa hé lộ một bức ảnh hiếm hoi đẹp như cổ tích trong bộ ảnh cưới của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Để người hâm mộ không khỏi 'nóng lòng' lục tung mạng xã hội, Chung Thanh Phong vừa gửi đến người hâm mộ loạt ảnh cưới 'indoor' 'nóng bỏng tay' cách đây ít phút.

Bức ảnh cưới có thể ví von tựa hoàng tử và công chúa trong cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương đã được chính NTK và cũng là người đảm nhận vai trò thực hiện 'full collection' từ thiết kế váy cưới cho đến thực hiện trọn bộ album cưới tung ra vào chiều 21/09 gây xôn xao 'newsfeed'.

Những tưởng mọi thông tin hình ảnh sẽ đều được giữ kín cho đến ngày cưới - 25/09, nhưng ngay chính Chung Thanh Phong cũng chia sẻ không thể 'kìm lòng'. Tối 22/09, anh đã 'mạnh tay' tung trọn bộ ảnh cưới chụp bên trong studio do chính ekip của anh thực hiện. Tuy chỉ mới là những bức ảnh 'indoor' nhá hàng, nhưng cũng đủ thấy sự đầu tư chỉn chu lần này cho sự kiện trọng đại của cuộc đời nam danh hài Trường Giang.

Bộ ảnh cưới được thực hiện trong studio với background vô cùng giản dị, nhưng cũng đủ tôn lên vẻ 'đáng yêu' của cặp đôi.

Màn khoe nhẫn cưới 'có một không hai' đây mà!

Mười Khó khi đứng cạnh vợ cũng điển trai không kém trai Hàn chứ nhỉ!

Nhẹ nhàng, lãng mạn đan xen sự hài hước đã tạo nên đủ cung bậc cảm xúc cho album cưới này.

Là một người luôn gắn liền với phong cách giản dị, sẽ rất quen thuộc với hình ảnh Trường Giang xuất hiện với chiếc quần tây kéo cao cùng đôi dép tổ ong huyền thoại. Có lẽ với sự kiện long trọng này, anh chàng cũng 'phải chịu' chăm chút, tút tát cho mình nhiều hơn để trở thành một chú rể 'điển trai' nhất bên cạnh cô dâu xinh đẹp, người vợ tương lai của anh.

Dép tổ ong huyền thoại của 'Giang ca' cuối cùng đã xuất hiện rồi.

Cô dâu xinh đẹp của ai đây?

Nhã Phương cũng 'lầy lội' không kém trong sự kiện long trọng của cuộc đời mình.

1001 sắc thái của Trường Giang - Nhã Phương đã đủ đốn tim người hâm mộ hay chưa?

Cả hai cũng rất 'nhắng nhít' về mặt biểu cảm, vẻ hài hước duyên dáng của Trường Giang không thể lẫn vào đâu được, cùng với sự nhẹ nhàng, thanh thoát của Nhã Phương, họ quả là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất