Giải Trí

Trong 50 ngày, Kbiz mất đi 3 ca sĩ kiêm diễn viên tài năng: Cha In Ha nối gót Sulli và Goo Hara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cha In Ha khiến dân tình bất ngờ trước sự ra đi đột ngột sau cái chết thương tâm của Sulli và Goo Hara!

Vào chiều ngày 03/12, làng giải trí Hàn Quốc lại được một phen hỗn loạn và bàng hoàng trước sự ra đi của nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Cha In Ha (tên thật Lee Jae Ho, 27 tuổi). Được biết, người quản lý phát hiện ra anh tử vong tại nhà riêng và lập tức thông báo đến sở cảnh sát địa phương. Về nguyên nhân chính xác dẫn đến sự ra đi của Cha In Ha vẫn chưa được kết luận. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Mặt khác, công ty quản lý Fantasio nói rằng họ đang kiểm tra lại sự thật.

Việc Cha In Ha qua đời thực sự tạo nên cú sốc lớn đối với người hâm mộ cũng như dàn diễn viên của bộ phim Love with Flaws đài MBC. Phim có sự góp mặt của Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun. Trong đó, cố diễn viên thủ vai Joo Won Seok - anh trai thứ hai của Oh Yeon Seo. Nhà sản xuất đã nắm được tình hình, vẫn chưa đưa ra thông báo về việc hoãn chiếu vào ngày mai (thứ Tư-Năm).

Công chúng Hàn Quốc, cũng như khán giả châu Á vẫn chưa thể nguôi ngoai khi trước đó là sự ra đi của Goo Hara. Được biết, cựu thành viên KARA tự tử qua đời tại nhà riêng vào chiều ngày 24/11. Theo đó, Cha In Ha đã qua đời chỉ sau 10 ngày kể ngày mất của cô. Mặt khác, nữ ngôi sao cũng là người chọn cái kết đau lòng tròn 40 ngày kể từ khi cô bạn thân Sulli treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 14/10.

Goo Hara.

Sulli.

Về việc lựa chọn sự giải thoát khi ở tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người nói rằng họ đã phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, áp lực từ phía dư luận với những lời chỉ trích khó nghe. Các nghệ sĩ của chúng ta đã mãi ra đi ở độ tuổi 20, độ tuổi thanh xuân tươi đẹp của một đời người. Và chỉ trong 50 ngày ngắn ngủi, làng giải trí Hàn Quốc mất đi 3 ngôi sao giỏi giang, tiềm năng vượt trội.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất