Giải Trí

Tròn 50 ngày Goo Hara qua đời, MV ca nhạc mới bất ngờ được phát hành!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

MV ca nhạc cuối cùng của cố ca sĩ Goo Hara đã được phát hành sau 50 ngày cô ấy qua đời!

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày Goo Hara qua đời (chính xác là tròn 50 ngày), một video âm nhạc của nữ ngôi sao mang tên Hello bất ngờ được phát hành trên Youtube vào ngày 12/01. Được biết, đây là một trong những ca khúc mới nằm trong album Midnight Queen trước đó. Như thể, Goo Hara đang cho khán giả, người hâm mộ chúng ta có cơ hội để nói lời chào tạm biệt cuối cùng.

Vào ngày 24/11 năm ngoái, Goo Hara xinh đẹp, tài năng và tốt bụng đã tự tử, qua đời tại nhà riêng. Tất cả mọi người đều cảm thấy đau lòng, khó có thể vượt qua. Từ những người bạn, đồng nghiệp thân thích với Goo Hara cho đến những người hâm mộ luôn yêu thương, ủng hộ cô đều không thể nào nguôi ngoai đi mất mát to lớn này. Trong ngày sinh thần bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) của Goo Hara, anh trai cô đã đăng tải một số bức ảnh để an ủi chính bản thân mình.

Hơn thế, điều bất ngờ mà chúng tôi muốn nói đến là MV ca nhạc của Goo Hara mới ra mắt vào hôm qua. Đây là một bản nhạc nhẹ nhàng, mang đếm cảm giác u sầu. Nó cũng thể hiện sự tôn vinh sâu sắc đến với nữ ngôi sao quá cố.

Người hâm mộ đã phải vật lộn để đối phó với những cảm xúc lẫn lộn. Niềm vui trong một bản phát hành với MV mới đẹp đẽ nhưng cũng cảm thấy đau lòng khi thấy sự vắng mặt của Goo Hara. Nữ ngôi sao không có mặt ở đây để cùng trông chờ vào bài hát mới này.

Mặc dù chúng ta chỉ có thể suy đoán, rằng Goo Hara ở thế giới bên kia không muốn người hâm mộ phiền lòng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tìm thấy sự an ủi với MV ca nhạc cuối cùng này của nữ ngôi sao.

Hello - Hara Goo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất