Giải Trí

Tròn 1 tháng đăng quang, Hương Giang đã tiếp nhận hoàn tất bản quyền Miss International Queen Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đã hoàn tất các khâu cuối cùng của việc tiếp nhận bản quyền cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam. Trong thời gian tới, người đẹp sẽ tìm kiếm gương mặt đại diện nước nhà tham gia Miss International Queen 2019.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hương Giang vui mừng thông báo sau 1 tháng đăng quang, cô cũng hoàn tất các những khâu cuối cùng trong việc tiếp nhận bản quyền Miss International Queen về Việt Nam.

Người đẹp sinh năm 1991 háo hứng chia sẻ: “Tròn một tháng kể từ ngày đăng quang Miss International Queen 2018, đã quen với guồng quay công việc thức khuya dậy sớm và đi lại giữa 2 nước, cũng quen với việc makeup quần quần áo áo suốt ngày, đến hôm nay bắt đầu nhớ những đôi giày thể thao, nhớ áo phông quần short rồi đấy!

Sáng nay đã toàn tất những khâu cuối cùng trong việc tiếp nhận bản quyền Miss International Queen Việt Nam, thực sự cảm thấy vui và đã sẵn sàng chuẩn bị để tìm ra người tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này! Hy vọng mọi chuyện đều may mắn và suôn sẻ, cũng sẽ cập nhật tới mọi người những thông tin sớm nhất!”.

Hương Giang thông báo tin vui đến cộng đồng LGBT.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng không quên nhắn nhủ đến cộng đồng LGBT rằng hãy luôn sẵn sàng bước ra để toả sáng. Dù thời điểm đến hay chưa vẫn hãu tin vào bản thân mình vì cơ hội đến rất nhanh, nếu cơ hội tới mà không sẵn sàng sẽ dễ vuột mất nó. Bên cạnh đó phải luôn trau dồi và tin rằng sự cố gắng sẽ có được thành quả xứng đáng.

“Cảm xúc của một buổi sáng nhận được tin vui sau tròn 1 tháng đăng quang, hãy nhận lấy cảm hứng này và bắt đầu ngay tư bây giờ nhé các bạn thân yêu” - Hương Giang phấn khởi chia sẻ.

Trước đó, trong buổi tiệc cảm ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang tiết lộ sau quá trình đàm phán, làm việc, người đẹp đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại quê nhà.

Qua đó, Hương Giang cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ của truyền thông, bạn bè vì vấn đề giấy tờ vẫn còn rất khó khăn, cô hy vọng cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vì nếu như không có những cuộc thi như thế này, người chuyển giới sẽ sống rất bất cần.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất