Giải Trí

Trời ơi tin được không: Đây là 'Hoàng tử Châu Á' Lee Kwang Soo của Running Man sau khi công khai có bồ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Có bạn gái xinh đẹp, xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, đa tài đa sắc từng là idol. Vậy mà anh chàng Lee Kwang Soo vẫn "lầy lội" thế này đây!

Cuối năm 2018 đầu 2019, thì bất ngờ cư dân mạng nhận được một tin còn vui hơn cả Tết đối với fan Kpop nói chung và fan của show Running Man lẫn fan của Lee Kwang Soo rằng: Lee Kwang Soo - chàng hoàng tử Châu Á, thánh nhọ của Running Man cuối cùng cũng có bạn gái. Cô gái ấy tên Lee Sun Bin thậm chí còn xinh đẹp, tài năng và đáng yêu hết phần thiên hạ. Cặp đôi Lee - Lee đã làm cho năm 2018 của fan Kpop khép lại chỉ toàn niềm vui.

Có lẽ sau khi công khai hẹn hò, khán giả sẽ nghĩ anh chàng Lee Kwang Soo sẽ “lột xác” để trở nên thật bảnh bao? Ga-lăng? Tinh tế, yêu chiều bạn gái? Quan trọng là bớt pha trò “phá” nát hình tượng trên sóng truyền hình. Nhưng không, mọi người đã nhầm rồi!

Vẫn là Lee Kwang Soo chuyên gia làm trò “con bò” khiến khán giả không nhịn được cười.

Có lẽ đa số khán giả sẽ tưởng sẽ được nhìn thấy Lee Kwang Soo sau khi được bạn gái chăm sẽ về vẻ bề ngoài.

Tuy nhiên đã nhầm hoàn toàn khi đây là Lee Kwang Soo sau khi có bồ.

“Hoàng tử Châu Á” của Running Man - Lee Kwang Soo cuối cùng cũng đã có người rước. Đây có thể là nét mặt mô tả sự sung sướng của chàng trai khi có bồ không?

Được biết, bạn gái của Lee Kwang Soo còn xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, đa tài đa sắc từng là idol và bây giờ là diễn viên, mẫu ảnh… Nói chung có lẽ Lee Kwang Soo đúng là đã trúng độc đắc khi có cô bạn gái như thế. Cả Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đều giới thiệu nhau với những người bạn nổi tiếng, cùng nhau đi ăn và tụ tập. Lee Kwang Soo đã gọi Lee Sun Bin 1 cách không thể đáng yêu hơn: “Bạn gái của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất