Giải Trí

Trở về Hàn sau khi hủy show ở Việt Nam: Ji Chang Wook bừng sáng, được truyền thông vây quanh tại sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Chang Wook đã trở về Hàn Quốc an toàn!

Vào sáng sớm ngày 11/09, Ji Chang Wook đã hạ cánh toàn đến sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc sau khi lịch trình tại Việt Nam vào tối ngày 10/09 vừa qua. Theo tờ Newsen, nam diễn viên đã lên kế hoạch tổ chức buổi họp fan tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua một sự kiện quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, sự kiện buộc phải hủy bỏ vì vấn đề an toàn.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ Kim Chi cũng ngợi khen vẻ ngoài bảnh trai của Ji Chang Wook sau chuyến bay dài. Trước khi chuẩn bị lên xe để trở về nhà, anh ấy cũng cho thấy sự thân thiện của mình bằng cách mỉm cười, cúi đầu chào các phóng viên quay phim.

Được biết, việc không góp mặt tại sự kiện theo kế hoạch trước đó của Ji Chang Wook đã gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Sau khi có hàng nghìn người hâm mộ tụ tập tại khu việc tổ chức sự kiện đã gây cản trở giao thông. Vì lẽ đó, ban tổ chức quyết định hủy bỏ buổi giao lưu của nam ngôi sao với fan.

Trước khi trở về Hàn, Ji Chang Wook cũng đăng tải video nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Anh đã đến thăm thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ fan của mình. Khi anh đến Hà Nội, người hâm mộ đã chào đón anh rất nhiệt tình. Vì thế, anh đã rất mong đợi vào sự kiện ngày hôm nay.

Nhưng thật không may, ban tổ chức nói với anh rằng sự kiện đã bị hủy bỏ do những lo ngại về an toàn Anh thực sự rất buồn lòng. Nhưng mà, cảm ơn các em rất nhiều vì đã chờ đợi và chào đón anh. Anh mong chờ có thể gặp lại các em vào lần tới. Nhất định, chúng ta phải gặp lại nhau đấy nhé! Cảm ơn, tạm biệt các em!”.

Video tại sân bay bên Hàn của Ji Chang Wook.

Ở góc quay khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất