Giải Trí

The Voice 2019: 2 lần có được át chủ bài ở phút chót, liệu HLV Tuấn Hưng có thay đổi được kết cục?

Văn Điền
Chia sẻ

The Voice 2015 HLV Tuấn Hưng từng có được Yến Lê thí sinh rất mạnh về đội vào phút cuối. Trở lại với mùa giải mới đầy mạnh mẽ và đầy kinh nghiệm Tuấn Hưng lại có được ác chủ bài Lâm Bảo Ngọc vào giây phút tưởng chừng mọi thứ đã quá hoàn hảo tại The Voice 2019.

Tham gia The Voice 2015, Tuấn Hưng là huấn luyện viên cuối cùng hoàn thành đội hình ở vòng Giấu mặt. Sự xuất hiện của Lê Thị Hải Yến đã xóa tan không khí căng thẳng khiến anh phải rời khỏi chiếc ghế xoay để nhún nhảy. Thể hiện ca khúc All about that bass cùng chất giọng khỏe đầy nội lực, cách xử lí bài hát hiện đại, Yến Lê đã khiến các HLV khác cũng phải quay ghế lại dù không còn quyền chọn thêm thí sinh.

Theo đuổi hình tượng ca sĩ đa năng ngoài giọng hát nội lực Yến Lê còn có khả năng sáng tác nhạc khá ổn cùng tư duy âm nhạc rõ ràng, cô đã thể hiện mình là một chiến binh khó có thể đánh bại tại mùa giải năm đó. HLV Mỹ Tâm cũng từng dự đoán Yến Lê sẽ là thí sinh đi đến cuối chặng đường cùng Tuấn Hưng.

Dù có đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao cùng những màn trình diễn đẳng cấp trong đêm chung kết thế nhưng Yến Lê đã thiếu chút may mắn để mang chiến thắng về cho HLV Tuấn Hưng.

Trở lại sân chơi The Voice 2019, HLV Tuấn Hưng với những kinh nghiệm từng tham gia mùa giải trước đó đã nhập cuộc đầy phấn khởi cùng những màn chiêu dụ thí sinh đầy hấp dẫn. Với đội hình đầy đủ các màu sắc âm nhạc của mình tưởng chừng HLV đã cập bến an toàn tại vòng giấu mặt, tuy nhiên phút 89 lại gọi tên Tuấn Hưng một lần nữa khi xuất hiện một Lâm Bảo Ngọc quá xuất sắc khi trình diễn ca khúc If của Vũ Cát Tường.

Sử dụng nút Switch và tin tưởng giao Juky San cho team HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng chính thức có trong tay át chủ bài Lâm Bảo Ngọc. Bằng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng với những trải nghiệm sẵn có giúp Lâm Bảo Ngọc vào được câu chuyện từ những câu hát đầu tiên. Phần trình diễn quá xuất sắc khiến cả bốn HLV đều bấm nút chọn và giành nhiều lời khen cũng như tạo được hiệu ứng khán giả rất tốt.

Với một thí sinh tiềm năng như Lâm Bảo Ngọc liệu HLV Tuấn Hưng có thay đổi được kết cục và đưa thí sinh của mình trở thành quán quân The Voice 2019? Hãy đón xem những tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng lúc 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Điền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất