Giải Trí

Trò cưng nào đã khiến Bảo Anh hào hứng đến đi cả chân trần thị phạm trước vòng Trình diễn?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhìn hình ảnh đi chân trần lên sân khấu thế này, các fan biết ngay Bảo Anh tâm huyết và yêu thương các học trò tại Giọng hát Việt nhí thế nào.

Đội Bảo Anh - Khắc Hưng với 6 thành viên Minh Chiến, Văn Minh, Anh Khôi, Bảo Anh, Phương Vy, Minh Ngọc là những gương mặt đầu tiên bước lên sân khấu vòng thi Trình diễn của The Voice Kids 2018. Với chủ để “Sắc màu cuộc sống”, 6 tài năng nhí đã mang đến cho khán giả loạt tiết mục hiện đại, phóng khoáng và đúng tinh thần tự do yêu âm nhạc.

Nếu Khắc Hưng chu toàn phần âm nhạc với những bản phối ấn tượng thì “cô giáo” Bảo Anh lại giữ theo sát các thí sinh từ phần xử lý bài hát đến trình diễn sân khấu. Thậm chí, Bảo Anh có lúc còn “quăng cả giày” để thị phạm cho học trò cưng.

Hát - Top 6 Team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Khác hẳn sự tươi tắn trên sân khấu, Bảo Anh của những buổi tổng duyệt ra dáng “cô giáo khó tính” để học trò có những màn trình diễn ấn tượng nhất.

HLV Bảo Anh đứng cách… 0.5 mét để thị phạm cho Minh Ngọc.

Với kinh nghiệm ca hát từ bé cùng bản lĩnh sân khấu tích lũy sau hơn 6 năm trong thể giới V-Pop, Bảo Anh luôn giữ khoảng cách 0.5 mét để hướng dẫn các học trò từ cách xử lý giọng hát đến phong thái trình diễn trên sân khấu.

Đến vòng Trình diễn, mỗi thí sinh phải thể hiện trọn vẹn một bài hát cũng như hòa giọng trong các liên khúc thể hiện màu sắc âm nhạc của cả team. Thế nên mỗi giọng ca nhí đều được học “riêng” một buổi ngay tại sân khấu duyệt chương trình với “cô giáo” Bảo Anh để thể có phần dự thi ấn tượng nhất. Đến tiết mục của học trò cùng tên Bảo Anh, giọng ca In The Night tháo hẳn cả giày và thị phạm cho cô bé ngay cách múa và tương tác với màn hình led thật hoàn hảo.

Đến tiết mục của Minh Chiến, Bảo Anh vẫn còn thật phong cách với giày trong suốt.

Thế nhưng để thị phạm cho cô bé Bảo Anh cách múa cùng ánh đèn led, Bảo Anh tháo ngay giày và đi luôn chân trần đến hết buổi tập.

Nhà em ở lưng đồi - Nguyễn Thị Bảo Anh.

Cô Bảo Anh ngại gi đi chân trần “vì đàn em thân yêu”.

Đừng quên đón xem Minishow tiếp theo của đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát TườngHồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại sân khấu vòng Trình diễn The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 24/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất