Giải Trí

Trịnh Thăng Bình hài hước tiết lộ 'có chân' trong đội tuyển U23 Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình tiết lộ mình giữ vị trí tương tự Cristiano Ronaldo trong đội tuyển U23 nhưng không thể ra sân tại giải vô địch châu Á vì chấn thương.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng dường như cơn sốt mang tên đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa hạ nhiệt. Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình vừa chia sẻ loạt hình ảnh anh chàng chụp cùng các cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu…

Bất ngờ hơn, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn hóm hỉnh tiết lộ anh chính là thành viên “bí mật” của đội tuyển và sẽ tham gia thi đấu trong mùa giải tới.

Dòng trạng thái tự nhận là cầu thủ đội tuyển U23 của Trịnh Thăng Bình.

Bên cạnh những bức ảnh chụp cùng dàn cầu thủ, Trịnh Thăng Bình tiết lộ mình được HLV Park Hang Seo giao cho trọng trách tương tự như Cristiano Ronaldo trong đội tuyển U23 Việt Nam nhưng không thể ra sân tại giải vô địch châu Á do… chấn thương.

“Chuyện bây giờ mới tiết lộ: Thật ra tụi mình cùng một lò đào tạo. Bố Park cũng đã chấm cho mình vị trí của CR7 trong tuyển nhưng cận mùa giải mình bị chấn thương nhẹ nên phải ngồi nhà xem 'đồng đội' thi đấu” - giọng ca Người ấy chia sẻ.

Dù biết đây chỉ là lời chia sẻ vui nhưng nhiều đồng nghiệp và các fan vẫn nhiệt tình cổ vũ cho tinh thần thể thao của nam ca sĩ. Tự nhận mình là tiền đạo của đội bóng, anh chàng hứa hẹn lập thành tích cao trong mùa giải mới.

“Thôi thì mùa giải mới sắp tới, mọi người hứa chăm chuyền bóng cho mình ghi bàn rồi” - Trịnh Thăng Bình viết.

Trịnh Thăng Bình thân thiết cùng chân sút Quang Hải.

Hội fan Owker của đội tuyển U23 cũng bắt gặp chủ nhân hit Người ấy trên sân cỏ.

Quang Vinh thích thú với chia sẻ của đồng nghiệp, trong khi Ông Cao Thắng hẹn Trịnh Thăng Bình “qua Tết lại ra sân”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất