Giải Trí

Cư dân mạng 'trầm trồ' trước thông tin Trịnh Sảng quyên góp hơn 600,000 NDT để hỗ trợ chống dịch Covid-19

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin cô nàng tiểu Hoa xinh đẹp Trịnh Sảng quyên góp hơn 600,000 NDT tương đương với hơn 2 tỉ đồng cho thành phố Hoàng Cương, Hồ Bắc để ứng phó với đại dịch Covid - 19 đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Mới đây, thông tin Trịnh Sảng quyên góp cho thành phố Hoàng Cương thuộc tỉnh Hồ Bắc với số tiền khủng gần 600,000 NDT tương đương với hơn 2 tỷ VND đang là đề tài được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Đa số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn sâu sắc dành cho cô nàng vì quả thật con số 600,000 NDT không hề nhỏ chút nào.

Theo Sina đưa tin sáng nay ngày 4/3, Hội chữ thập đỏ thành phố Hoàng Cương đã đăng tải văn bản chính thức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình Trịnh Sảng vì đã quyên góp số tiền “khủng”, đây cũng là lần đầu tiên thành phố này nhận được số tiền quyên góp từ sau khi dịch corona bùng phát.

“Trịnh Sảng thật sự là 1 cô gái vô cùng tốt bụng”, “Cô nàng thẳng thắn, đáng yêu đến như vậy mà vẫn có nhiều người ghét vì lý do Trịnh Sảng diễn xuất kém?”, “Cảm thấy ấm lòng quá đi mất, Trịnh Sảng quả thật là 1 cô bé giàu lòng nhân hậu”,…vô số lời biết ơn sâu sắc của cộng đồng mạng dưới phần bình luận của bài viết.

Trong năm 2020, “Nữ thần thanh xuân” sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình được rất nhiều người mong đợi “Tân Thiến Nữ U Hồn”. Hy vọng trong tác phẩm lần này, Trịnh Sảng có nhiều bức phá hơn nữa về mặt diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất