Giải Trí

Trịnh Bảo được hoàng tử lai công khai khen 'đẹp trai', fan phấn khích đẩy thuyền Việt - Thái

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Các fan hóm hỉnh "đẩy thuyền" 2 thí sinh Việt Nam - Thái Lan thích thú khi phát hiện Nick Nolte công khai khen Trịnh Bảo đẹp trai.

Theo dõi hành trình của Trịnh Bảo tại cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế lần thứ 13, fan Việt vô cùng thích thú khi phát hiện anh chàng thân thiết với ứng viên “nặng ký” khác là đại diện Thái Lan - Nick Nolte. Không chỉ thường xuyên chụp ảnh cùng nhau, Trịnh Bảo còn hăm hở dùng bút trang điểm đánh cờ lên cơ bụng 6 múi của mỹ nam mang 2 dòng máu Thái - Đức khiến fan “gục ngã” vì quá đáng yêu.

Mới đây, các fan hóm hỉnh “đẩy thuyền” 2 thí sinh Việt Nam - Thái Lan còn thích thú khi phát hiện Nick Nolte công khai khen Trịnh Bảo đẹp trai.

Không chỉ đăng ảnh chụp cùng Trịnh Bảo…

… Nick Nolte còn “thả tim” và khen ngợi thí sinh Việt Nam… đẹp trai.

Dù cuộc thi có gần 40 thí sinh nhưng đại diện Thái Lan chỉ chọn chia sẻ hình ảnh của thí sinh Việt Nam - Trịnh Bảo lên Instagram. Chưa kể, anh chàng còn gọi tên và dành lời khen ngợi vẻ điển trai của mỹ nam gốc Hải Phòng. Hình ảnh này khiến fan Việt càng tin tưởng mình quá “đúng đắn” khi “ship” Trịnh Bảo và Nick Nolte thành… một đôi.

Mỹ nam đại diện Thái Lan có vẻ đẹp lai Đức đầy cuốn hút - Nick Nolte.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Văn Bảo.

Trịnh Bảo cũng đăng ảnh chụp cùng đại diện Thái Lan khiến fan “loạn tim”.

Bảng đánh giá dự đoán của Missosology sau đêm thi Bán kết.

Từng được đánh giá cao nhất, thí sinh Thái Lan chỉ còn giữ hạng #11.

Trịnh Bảo vẫn nằm trong Top 5 thí sinh được đánh giá cao nhất.

Đại diện Hong Kong trở thành ứng viên sáng giá nhất.

Trịnh Bảo và các thí sinh Nam vương Quốc tế lần thứ 13 đã trải qua phần thi trình diễn trang phục dân tộc, đồ tắm và Evening Wear trong đêm thi bán kết. Ngay sau đó, chuyên trang sắc đẹp Misosology đã thay đổi đánh giá dự đoán thứ hạng khi đại diện Hong Kong vươn lên dẫn đầu, thí sinh Thái Lan “rớt hạng” giữ vị trí #11. Trong khi đó, Trịnh Bảo vẫn được đánh giá cao và nằm trong Top 5 thí sinh nổi bật nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất