Giải Trí

Triệu Hựu Đình từng yêu thương Trương Quân Ninh sâu đậm nhưng cuối cùng lại cưới Cao Viên Viên

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Hựu Đình từng yêu thương Trương Quân Ninh sâu đậm trong 2 năm nhưng cuối cùng lại cưới Cao Viên Viên, trong khi tình cũ năm nay đã 37 tuổi vẫn còn độc thân.

Nhắc đến nam minh tinh Triệu Hựu Đình tin chắc mọi người không còn xa lạ với anh. Triệu Hựu Đình là diễn viên phái thực lực người Đài Loan, từng mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc và mới đây nhất chính là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hợp tác cùng Dương Mịch.

Gần đây, tin tức Cao Viên Viên tái xuất ngành giải trí sau khi sinh con luôn là một trong những đề tài được mọi người chú ý. Nhắc đến tình cảm của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình thật sự làm không ít người cảm thấy hâm mộ. Hai người quen biết và yêu nhau khi hợp tác trong phim Tìm kiếm. Từ năm 2014 sau khi họ kết hôn thì tin đồn Cao Viên Viên mang thai xuất hiện không ngừng.

Cao Viên Viên hạ sinh con gái vào tháng 5 vừa qua, chỉ mới ba tháng đã tái xuất bắt đầu lại công việc. Vợ chồng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình rất ít khi xuất hiện những tin tức tiêu cực, cuộc sống của cặp đôi sau khi kết hôn vô cùng hạnh phúc. Nhưng thực ra, trước khi Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đến với nhau thì anh có một giai đoạn tình cảm mà ai cũng biết với Trương Quân Ninh.

Vào thời điểm đó, Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh quen biết nhau nhờ vào phim truyền hình Đặc vụ kim cương. Họ sớm ở bên nhau, chỉ là cùng tham gia chương trình Khang Hy đến rồi mới bị ép nói ra mối quan hệ tình cảm dài hai năm, nhưng cuối cùng vẫn không nắm tay đi đến đoạn đường cuối cùng, hai người chia tay trong hòa bình.

Được biết, trong chuyện tình cảm giữa Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh thì nữ diễn viên luôn là người chủ động, quyết định không công khai tình cảm cũng là do phía nhà gái đề ra. Kể từ khi chia tay với Triệu Hựu Đình, Trương Quân Ninh luôn tập trung hết vào trong công việc, đến nay vẫn sống cuộc sống độc thân trong khi đó Triệu Hựu Đình đã có kết tinh tình yêu với Cao Viên Viên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất