Giải Trí

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun đẹp như hoa sau 1 năm ly hôn Ahn Jae Hyun: Hóa gái 18!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Goo Hye Sun trở thành chủ đề gây sốt!

“Paradise” - T-Max.

Vào chiều ngày 19/04, Goo Hye Sun đã chia sẻ một số ảnh chụp selfie mới của mình lên tài khoản mạng xã hội Instagram. Đây cũng được xem là một khoảng thời gian dài cô ấy không cập nhật tình trạng của bản thân và giao tiếp với người hâm mộ kể từ khi đến Anh du học.

Hình ảnh mới nhất của Goo Hye Sun gây sốt vì quá xinh.

Trong bức ảnh công khai, mỹ nhân 35 tuổi khoe vẻ ngoài trẻ xinh như gái ở độ tuổi 18 bên cạnh bó hoa sặc sỡ màu sắc tươi mới. Ai cũng nhận thấy gương mặt thon gọn, đôi mắt to tròn, mũi cao, đôi môi nhỏ chúm chím và nước da trắng hồng bắt mắt của Goo Hye Sun. Bên cạnh đó, tâm trạng vui vẻ, tích cực của nữ diễn viên cũng tập trung sự chú ý từ cư dân mạng quốc tế.

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng: “Goo đẹp hơn hoa (gần giống với tựa phim Boys Over Flowers - Vườn sao băng)”. ” Đẹp quá! Em rất vui khi thấy chị nở nụ cười xinh như hoa giữa mùa dịch”, “Chúa ơi. Vẻ đẹp của chị. Em tin. Năm nay hoặc năm sau mong chị sẽ có một dự án phim truyền hình”, …

Trước đó một ngày, diễn viên Vườn sao băng đã “xuất đầu lộ diện” công khai trước truyền thông Hàn Quốc lần đầu tiên kể từ khi thông báo ly hôn với Ahn Jae Hyun. Trong buổi họp báo cho triển lãm tranh nghệ thuật được tổ chức tại Phòng trưng bày Jinsan ở Mapo-gu, Seoul, Goo Hye Sun bày tỏ đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện ly hôn, cũng như phản ánh về bản thân.

Theo đó, cô ấy đã tiết lộ tình cảm của mình dành cho chồng cũ Ahn Jae Hyun, người mà cô hiện đang tham gia vào một vụ kiện ly hôn nói rằng: “Tôi cảm thấy đáng buồn cho người đó”. Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng thừa nhận rằng mặc dù đây chuyện cá nhân nhưng đã chia sẻ công khai trên mạng. Khi được hỏi về tình trạng vụ kiện ly hôn của cô với Ahn Jae Hyun, cô nói: “Tôi muốn suy nghĩ tích cực về cuộc sống tương lai của mình”.

Được biết, Goo Hye Sun đã giảm 11 kg cho sự kiện này.

Đây là hình ảnh mũm mĩm trước đây của cô ấy.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất