Giải Trí

'Trật đường ray' trong cách lọc fan so với loạt Sao Việt, Hòa Minzy đích thị chẳng giống ai!

An Nhiên
Chia sẻ

Sau hành động tạo group mới dành cho fan hâm mộ kèm bộ câu hỏi "sát sao", Hòa Minzy muốn triệt để câu chuyện "thanh trừ" fan đây mà.

Hòa Minzy bỏ tâm sức gây dựng lại nhóm fandom bằng cách thiết lập quy chuẩn mới. Tuy nhiên, để tham gia nhóm kín này của nữ ca sĩ các fan buộc phải trả lời một list những câu hỏi cụ thể hẳn hoi, cứ ấn nút yêu cầu tham gia nhóm ONLY HOA MINZY & ĐGĐNL các fan phải trải qua bài kiểm tra “sát hạch” tương đối khó nhằn.

Sẽ không đáng nói nếu như Hòa không cố tình “khoa trương” tên tuổi của mình. Bằng cách này những khán giả mới biết hoặc chưa có cơ hội tìm hiểu về Hòa Minzy muốn trở thành fan sẽ không thể trả lời nỗi. Bên cạnh đó, công chúng cũng cho rằng việc làm của Hòa Minzy là “cong cóc” bởi các anti-fan có thể copy câu trả lời và “xào nấu” lại để trà trộn. Việc này làm sao có thể hoàn toàn kiểm soát được.

Trong khi đó, nhiều Sao Việt khác cũng có những fan group riêng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hoàn toàn khác với Hòa Minzy, để vào những nhóm này khán giả chỉ cần tập trung trả lời vài câu hỏi mang tính chất nhẹ nhàng và thể hiện được sự hiểu biết cũng như tình cảm cho nghệ sĩ. Chứ không xoáy sâu vào quá khứ quá nhiều và những điều xưa cũ buộc fan phải mày mò. Ngay cả nghệ sĩ thuộc lớp “cây đa cây đề” còn chưa thực hiện điều tương tự thì Hòa Minzy đang “vẽ một nhánh” khác.

Bị dính hàng loạt những sự cố liên quan trực tiếp đến fan và liên tục đưa ra những “phát ngôn gây sốc” cũng xuất phát từ fan và bây giờ tiếp tục “lọc fan” bằng cách này. Hòa Minzy lại nhận “trái đắng” từ số đông khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất