Giải Trí

Trao nhầm á hậu, chung kết Miss Global 2019 thành 'trò hề quốc tế': Luộm thuộm hơn cả Miss Universe 2015!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự nhầm lẫn trong khoảnh khắc trao giải trong đêm chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2019 khiến khán giả theo dõi vô cùng ngán ngẩm.

Cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2019 vốn đã không được đánh giá cao về quy mô cũng như chất lượng thí sinh lại càng khiến khán giả ngán ngẩm với đêm chung kết dài lê thê và kém chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự cố trao nhầm giải trong khoảnh khắc đăng quang của những cô gái được đánh giá cao nhất càng khiến người xem thất vọng. Á hậu 1 và á hậu 2 của Hoa hậu Toàn cầu đã có giây phút được trao vương miện vô cùng luộm thuộm và đáng quên.

Clip: Khoảnh khắc trao nhầm danh hiệu á hậu 1- á hậu 2 tại chung kết Miss Global 2019.

Giây phút được mong chờ nhất với những khán giả quan tâm đến cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu chính là khoảnh khắc công bố người chiến thắng. 2 người đẹp nắm chặt tay nhau chờ đợi kết quả chính là đại diện Hong Kong và mỹ nhân Uzbekistan.

Tuy vậy, thay vì công bố tân hoa hậu, người dẫn chương trình tuyên bất ngờ tuyên bố Á hậu 2 của cuộc thi chính là thí sinh Uzbekistan. Điều đó đồng nghĩa với việc người đẹp vừa nhận giải Á hậu 2 là thí sinh Canada bất ngờ thăng hạng, trở lại sân khấu chính một lần nữa chờ đợi kết quả.

Top 2 ban đầu là Hong Kong và Uzbekistan.

Thế nhưng, thí sinh Canada bất ngờ được “đôn lên” thành Á hậu 1. Mỹ nhân Hong Kong đăng quang.

Người đẹp đại diện Uzbekistan từ vị trí đứng trong Top 2 chung cuộc bất ngờ được trao cho giải Á hậu 2 trong sự ngỡ ngàng của khán giả tại sân khấu cũng như các fan xem qua livestream. Đây là kết quả vô cùng khó chấp nhận với mỹ nhân Uzbekistan vì ngay khoảnh khắc sắp chạm tay vào vương miện, cô nàng lại được trao danh hiệu đã được trao và tất nhiên là thấp hơn kỳ vọng.

Người trao giải tháo vương miện của thí sinh Canada trao cho Uzbekistan.

Trở lại sân khấu, thí sinh Canada với sự hoang mang được trao danh hiệu Á hậu 1 khi chiến thắng thuộc về người đẹp Hong Kong. Khoảnh khắc công bố kết quả vốn dĩ hấp dẫn nhất bỗng trở nên dài dòng và vô cùng thuộm luộm vì danh hiệu bị thay đổi và người chiến thắng gần như đã được dự đoán.

Còn nhớ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm vị trí tân hoa hậu và á hậu khiến người đẹp Colombia đội vương miện trong vòng 3 phút và người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach bị “ném đá”, chế giễu suốt nhiệm kỳ.

Sự cố này tất cả các fan nhớ đến Miss Universe 2015 cũng trao nhầm vương miện.

Tuy vậy, có vẻ Miss Universe dù nhầm lẫn vẫn hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.

Tuy vậy, sự lúng túng của người trao giải cùng thời gian dài lê thê mà đêm chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2019 trong giây phút đăng quang khiến các fan công nhận: chung kết Miss Global 2019 còn đáng quên hơn cả Miss Universe 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất