Giải Trí

Tranh thủ thời gian ở ẩn tránh dịch, Thẩm Nguyệt đụng dao kéo, chỉnh mũi?

Thiên Bình
Chia sẻ

Với những hình ảnh gần đây, nhiều người không còn nhận ra Thẩm Nguyệt của ngày nào nữa, nhất là chiếc mũi khác lạ của nữ diễn viên.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất của Thẩm Nguyệt chụp cho tạp chí đã được công bố. Nhiều người còn chẳng thể nhận ra đây là Thẩm Nguyệt, khiến họ vội vàng lấy ảnh ở quá khứ của cô nàng ra so sánh với hiện tại.

Hình ảnh Thẩm Nguyệt trước đây!

Đặc biệt chiếc mũi của nữ diễn viên rất khác lạ so với trước, trông thon gọn và có phần “Tây” hơn. Những thay đổi cụ thể trên chiếc mũi của Thẩm Nguyệt khiến nhiều người cảm nhận được chính là rút ngắn cột mũi và thu hẹp cánh mũi.

Có ý kiến bày tỏ nhìn gương mặt của Thẩm Nguyệt nhỏ hơn rất nhiều, đôi chân trước giờ hay bị chế giễu nay lại thon và thẳng hơn. Dân mạng cho rằng nhìn nhan sắc của Thẩm Nguyệt bây giờ lại trông giống Thái Từ Khôn: “Nhìn Thẩm Nguyệt, tôi lại liên tưởng đến Thái PD”, “Trước đó, mũi cô ấy không đẹp nhưng nhìn nó tự nhiên và giúp khuôn mặt trở nên đáng yêu, trẻ trung rất nhiều”, “Thời gian người người ở ẩn chống dịch, cô ta lại tranh thủ đi sửa mũi, thật lợi hại!”.

Phỏng vấn Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực nàng “Trần Tiểu Hi” Thẩm Nguyệt. Fan hâm mộ cho rằng chính vì trang điểm mới là nguyên nhân khiến Thẩm Nguyệt trở nên khác lạ hơn so với trước, chứ không phải do dao kéo mà thành!

Khuyết điểm trên gương mặt Thẩm Nguyệt là chiếc mũi khá thô. Tuy nhiên dù mũi không đẹp nhưng nó giúp nữ diễn viên trông đáng yêu và tự nhiên.

Hình ảnh vài ngày trước của Thẩm Nguyệt dấy lên nghi vấn sống mũi bị sưng như chưa hồi phục hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất