Giải Trí

Tranh thủ dịp lễ, hội bạn thân Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Đoàn, Phở Đặc Biệt 'đưa nhau đi trốn', thành lập nhóm nhạc 'quần tím'

Di Di
Chia sẻ

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi của kì nghỉ lễ 30/4, hội bạn thân gồm Chi Pu, Sun Đoàn, Phở Đặc Biệt và Quỳnh Anh Shyn cùng đưa nhau "đi trốn" tại thành phố biển Vũng Tàu.

Sau những ngày làm việc bận rộn thường ngày, dịp lễ chính là thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, xả stress và có những cuộc hẹn đi chơi xa thật lí tưởng. Những người bạn này cũng không ngoại lệ, vừa tranh thủ được thời gian rảnh rỗi, họ đã nhanh chóng lên lịch để cùng nhau “bung xoã”.

Vốn thuộc “hội chị em” hotgirl đình đám, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Sun Đoàn luôn có nhau trong những ngày lễ đặc biệt. Và ngay trong kì nghỉ này, họ đã “tuyển” thêm một chàng trai vô cùng lí tưởng để đi theo… hộ tống. Chàng trai ấy không ai khác chính là bạn trai Sun Đoàn - Phở Đặc Biệt.

Như bao “hội chị em” khác, các cô nàng cũng hí hửng diện đồ nhóm như một dấu hiệu nhận biết. Và thế là “tam ca quần tím” ra đời…

Với ngoại hình xinh xắn, thon gọn, 3 cô nàng khiến không ít người phải ghen tỵ vì thần thái sang chảnh và phong cách thời trang cá tính.

Vừa lên xe là ngay lập tức mở chương trình văn nghệ.

Màn ra mắt nhóm nhạc “quần tím” của “bầu show” Phở Đặc Biệt.

Tất nhiên sẽ không thiếu những bữa ăn hoành tráng.

Và lại dìm hàng nhau như cách Quỳnh Anh Shyn làm với Sun Đoàn.

Thế mới nói, có được nhóm bạn thân hợp cạ đã là vui, mà lại còn luôn sẵn sàng xách ba lô lên đi chơi xa cùng nhau thì lại càng hạnh phúc gấp bội. Nhìn cách mà hội bạn thân đình đám này chơi cùng nhau chắc hẳn sẽ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất