Giải Trí

Tránh paparazzi như Justin Bieber: Bảo vệ không gian riêng tư vẫn không quên đáng yêu 'hết phần thiên hạ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy từng có quá khứ "cơm không lành, canh không ngọt"cùng cánh săn ảnh nhưng hành động mới nhất của anh chàng thì lại "ghi điểm" tuyệt đối.

Vừa qua, khi bị bắt gặp đang khóa môi say đắm cùng vị hôn thê Hailey Baldwin trong một chiếc xe, Justin Bieber đã để lại khoảnh khắc hiếm có qua ống kính của các paparazzi. Thay vì những hành vi quá khích hay hằn học như trong quá khứ, giọng hát Baby vừa hạ kính xe vừa nhắng nhít trêu chọc khiến mọi người không nhịn được cười. Có lẽ tình yêu khiến anh chàng dễ chịu với cánh săn ảnh hơn hẳn!

Clip: Justin đáng yêu trêu chọc paparazzi khi bị phát hiện đang hôn Hailey trong xe.

Hành động này khiến nhiều người bất ngờ vì nam ca sĩ có quá khứ không mấy hòa thuận cùng các tay săn ảnh.

Không chỉ đơn thuần là gây gổ mà Justin còn từng bị cáo buộc hành hung paparazzi.

Có lẽ việc say đắm trong tình yêu hiện tại đã khiến Justin dễ chịu hơn.

Kể từ lúc quay lại với Hailey Baldwin, Justin Bieber đã có những thay đổi rất tích cực như việc chỉn chu hơn về phong cách, vui vẻ cũng như chín chắn hơn trong cuộc sống và mới đây nhất là thái độ thân thiện kia. Chính điều này càng khiến cho vị hôn thê của anh chàng được lòng người hâm mộ. Được biết vừa qua Justin đã về ra mắt gia đình Hailey và cặp đôi đang chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho một đám cưới ấm cúng và thân mật.

Bất chấp những đồn đoán không hay, thậm chí là chỉ trích nhưng Justin và Hailey vẫn từng ngày dùng tình yêu để chứng minh họ thực sự thuộc về nhau.

Người hâm mộ của cặp đôi hẳn đang rất nóng lòng chờ đến ngày cả hai chính thức “về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất