Giải Trí

Tranh giành thí sinh 'cực gắt', Hương Giang thắng áp đảo Kỳ Duyên ngay tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

dù có kinh nghiệm ở The Look nhưng Kỳ Duyên vẫn nhiều lần "ngỡ ngàng" khi các người mẫu trẻ liên tục chọn về đội Hương Giang trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập phát sóng đầu tiên của Siêu mẫu Việt Nam phiên bản show thực tế vừa “on air”, màn tranh giành thí sinh của hai huấn luyện viên Hương Giang - Kỳ Duyên khiến khán giả bất ngờ bởi hàng loạt diễn biến không thể đoán trước.

Mỗi thí sinh có lý do riêng để lựa chọn người dẫn đường tại mùa giải năm nay. Thế nên, dù có kinh nghiệm với vai trò huấn luyện viên ở The Look nhưng Kỳ Duyên vẫn nhiều lần “ngỡ ngàng” khi các người mẫu trẻ liên tục chọn về đội Hương Giang.

Full Tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Thí sinh đầu tiên đưa Hương Giang và Kỳ Duyên vào tình thế đối đầu là Nguyễn Trần Khánh Vân - cô nàng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay lập tức, Kỳ Duyên nhắc lại điểm chung của cả hai và đưa ra lời thuyết phục: “Sự thay đổi về ngoại hình của Vân khiến Duyên nhìn thấy chính bản thân mình. Kỳ Duyên mong mình sẽ gắn bó với nhau như 4 năm trước“.

Khánh Vân.

Hương Giang lại cho rằng cô không muốn có mối duyên như của Kỳ Duyên và Khánh Vân bởi vị trí của cả 2 sau 4 năm quá khác nhau. Thay vào đó, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại có sự tương đồng về phong cách và có đầy tham vọng để đồng hành với Khánh Vân. Cuối cùng, Khánh Vân chọn về đội Hương Giang.

Khánh Vân gây bất ngờ khi xin được ôm Kỳ Duyên…

… nhưng cuối cùng lại chọn về đội Hương Giang.

Bùi Quỳnh Hoa cũng được cả 2 HLV lựa chọn nhưng có lẽ vì lời nhận xét thẳng thắn về phong cách thời trang từ Kỳ Duyên đã khiến thí sinh bất an nên một lần nữa Hương Giang lại là người chiến thắng. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng Thảo Phương cũng bất ngờ chọn về đội của HLV Hương Giang dù Kỳ Duyên đưa ra không ít lời thuyết phục đầy tâm huyết.

Tất nhiên, Hương Giang - Kỳ Duyên không thể tránh đối đầu trước hàng loạt thí sinh tiềm năng.

Bùi Quỳnh Hoa.

Thảo Phương.

Thí sinh khiến Kỳ Duyên bất ngờ nhất khi đưa ra quyết định chọn team chính là Ngọc Bích. Mặc cho Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tận sàn catwalk thị phạm cách trình diễn để khắc phục lỗi “chân cò” và chờ đợi cái gật đầu vào phút cuối nhưng Ngọc Bích vẫn chọn về đội Kỳ Duyên trong sự ngỡ ngàng của ban giám khảo.

Thí sinh Ngọc Bích còn hạn chế khi trình diễn catwalk.

Mặc cho Kỳ Duyên ra sức thị phạm…

… nhưng cuối cùng, Ngọc Bích lại chọn về đội Hương Giang.

Thí sinh nam khiến Kỳ Duyên ngẫu hứng đọc thơ tình là Xuân Hùng cũng nhất quyết chọn về đội Hương Giang. Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn chiêu mộ được gương mặt cá tính Đông Hạ khiến Kỳ Duyên vô cùng tiếc nuối. Bù lại, đội hình của HLV Kỳ Duyên có sự góp mặt của các chiến binh: hot boy 6 múi Đặng Công Sơn, Nguyễn Thị Hồng và chiến binh sở hữu phong cách sporty Mai Anh.

Xuân Hùng bỏ qua bài thơ tình của Kỳ Duyên để đầu quân cho team Hương Giang.

Cô nàng cá tính Nguyễn Thị Hồng chọn Kỳ Duyên khiến Hương Giang khá tiếc nuối.

Thí sinh nam sở hữu thân hình cuốn hút - Đặng Công Sơn cũng từ chối Hương Giang chọn về đội Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên cũng vượt mặt Hương Giang khi thuyết phục Mai Anh.

Mai Anh - cô nàng can đảm chọn phong cách thể thao duy nhất trong thử thách 2.

Có thể thấy, trong các cuộc đua giành thí sinh đối đầu nhau, Hương Giang đều may mắn hơn Kỳ Duyên để nhận được cái gật đầu từ những gương mặt sáng giá. Tuy vậy, đội hình của HLV chiến thắng The Look lại sở hữu nhiều cái tên là nhân tố bí ẩn, sẵn sàng bứt phá trong các thử thách tiếp theo. “30 chưa phải là Tết” nên hãy cũng chờ xem Kỳ Duyên sẽ “phục thù” ra sao trong tập 2 lên sóng lúc 20h ngày 30/8 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất