Giải Trí

Tranh cãi về bộ ảnh Disney của Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Người khen xinh, kẻ chê 'môi hở răng lạnh'

Di Lâm
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang khiến cho cộng đồng mạng xôn xao vì bất đồng quan điểm.

Vừa qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã thực hiện một bộ ảnh lấy cảm hứng từ phim Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc của Disney. Hóa thân thành nhân vật nữ chính Clara với hành trình đến thế giới song song diệu kỳ được mô tả gần giống với việc Tiểu Vy trở thành Hoa hậu và chuẩn bị “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế. Chính ý tưởng này đã khiến bộ ảnh của nàng Hậu có sức lan tỏa lớn cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Ngay khi bộ ảnh được tung ra, nhiều người đã để lại lời khen ngợi vẻ khả ái của Tiểu Vy nhưng bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng cô nàng chưa biểu đạt được hết thần thái của một công chúa Disney. Biểu cảm gần giống nhau xuyên suốt các bức ảnh cũng như phong cách được cư dân mạng gọi là “môi hở răng lạnh” khiến cho bộ ảnh không đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Bên cạnh lời khen dành cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy…

… cũng có không ít góp ý về việc cô nàng quá “đơ” trong diễn xuất.

Dẫu sao thì nàng Hậu hãy còn rất trẻ và đây chỉ là những bước đi đầu tiên của cô, chúng ta vẫn có thể hy vọng trong tương lai Tiểu Vy sẽ hoàn thiện mình để giới thiệu đến khán giả hình ảnh chuyên nghiệp cùng biểu cảm đa dạng hơn cô bé Clara ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất