Giải Trí

Lee Dong Wook nói về tranh cãi 'Produce X 101': Tôi đã liên lạc với bọn trẻ!

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Dong Wook chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ thao túng Produce X 101 trong thời gian gần đây!

Vào ngày 02/12, Lee Dong Wook đã tham gia buổi họp báo cho chương trình trò chuyện Because I Want to Talk đài SBS. Trong quá trình trao đổi với các phóng viên truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến chương trình Produce X 101 đài Mnet.

Đầu năm nay, Lee Dong Wook xuất hiện chương show truyền hình sinh tồn Produce X 101 và thu hút được nhiều sự quan tâm. Sau khi kết quả đêm chung kết được công bố, dư luận dấy lên những nghi vấn về việc thao túng bảng xếp hạng khi khoảng cách số liệu phiếu bầu giống nhau. Tháng trước, 10 cá nhân liên quan đến Produce X 101, bao gồm cả các giám đốc sản xuất Ahn Joon Young và phó chủ tịch của Starship Entertainment - ông Kim, đã bị điều tra do nghi ngờ thao túng kết quả của chương trình. Không lâu sau đó, PD Ahn thừa nhận đã thao túng cả 4 mùa Produce.

Khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc tranh cãi, Lee Dong Wook đã trả lời: “Tôi sẽ trả lời câu hỏi. Không phải là điều tôi nên nói ở đây, nhưng tôi sẽ trả lời khi các bạn hỏi. Mặc dù có một số tranh cãi và tình hình không mấy thuận lợi, tôi cũng không thể ngừng thực hiện công việc của mình. 

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi tách bản thân ra khỏi chương trình. Tôi vẫn liên lạc với bọn trẻ. Cá nhân tôi đã liên lạc với các em ấy và cũng chia sẻ ý kiến, quan điểm ​​của tôi với các em. Tôi sẽ không nói chi tiết về chuyện đó, nhưng tôi nghĩ rằng thật không may khi mọi thứ diễn ra theo cách này”.

Because I Want to Talk của Lee Dong Wook sẽ lên sóng khán giả vào lúc 10 giờ tối (KST) ngày 04/12. Bên cạnh đó, ngôi sao Goblin - Gong Yoo cũng sẽ tham gia với tư cách là khách mời đầu tiên!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất