Giải Trí

Tranh cãi khi Taeyeon cùng BTS thắng Daesang, EXO giành 4 giải tại 'Seoul Music Awards 2020'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kết quả của lễ trao giải Seoul Music Awards năm nay nhận phải nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả!

Vào chiều ngày 30/01 vừa qua, chương trình âm nhạc Seoul Music Awards lần thứ 29 năm 2020 đã được diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul với sự tham dự của nhiều ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Theo đó, BTS đã mang về nhà Daesang (giải thưởng lớn) cho hạng mục phát hành album trong khi Taeyeon của Girls' Generation giành giải Daesang cho hạng mục phát hành nhạc số.

Đây là năm đầu tiên Seoul Music Awards bắt đầu trao giải Daesang cho cả album lẫn nhạc số. Trong khi, nhóm EXO dành được 4 giải thưởng (Nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhạc QQ, Giải thưởng phổ biến, Giải thưởng ngôi sao Hàn Lưu giải Bonsang). Trước kết quả trên, cư dân mạng Hàn Quốc đưa ra nhiều phản hồi trái chiều, gây nên tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ Top Star News qua Nate:

1. [+508, -94] Điểm chủ yếu của bài viết không phải là tại sao Taeyeon giành chiến thắng mà tại sao giải thưởng này lại được tạo ra. Cho đến năm ngoái, Daesang chỉ trao cho một người/nhóm nhạc, vậy câu hỏi tại sao năm nay đột nhiên có hai daesang.

2. [+438, -18] Cần loại bỏ các thủ tục yêu cầu người hâm mộ trả tiền khi bỏ phiếu

3. [+274, -29] ​​Trên thực tế thì không có ca sĩ sajaegi (gian lận bảng xếp hạng) nào tham dự

4. [+137, -93] Nếu bạn xem các bản ghi kỹ thuật số năm ngoái, Taeyeon đáng ra không giành được Daesang …xếp hạng nhạc số của cô ấy thấp hơn một vài ca sĩ khác.

5. [+49, -35] Lễ trao giải này luôn tự hào vì chỉ trao 1 Daesang trong suốt 29 năm. Bây giờ họ đã tạo ra một daesang khác mà không có bất kỳ thông báo nào trước đó để có thể tặng cho nghệ sĩ nhà SM một daesang kỹ thuật số, mà thậm chí BTS cũng có thể giành khi BTS đánh bại Taeyeon cả về album và bán hàng kỹ thuật số. BTS đã giành được cả album và daesang kỹ thuật số tại các chương trình giải thưởng khác.

6. [+47, -36] Điều này chỉ làm giảm uy tín của buổi lễ … tại sao mọi người sẽ xem?

7. [+46, -23] Để nhận daesang thì kỹ thuật số chiêm 60% và 40% còn lại là ban giám khảo. Chỉ riêng điểm kỹ thuật số của Taeyeon đã khiến cô ấy xứng đáng nhận daesang rồi.

8. [+38, -16] Seoul Music Awards luôn được biết đến là một buổi lễ của SM. Tất cả mọi người đều biết điều đó

9. [+35, -24] Taeyeon xứng đáng với Daesang. Mỗi bài hát cô ấy phát hành đều all kill. Tại sao mọi người không thể chịu khi cô ấy thành công ??? Chúng ta không thể chúc mừng cô ấy à??

11. [+35, -77] Tôi không nghĩ có người nghĩ rằng thật không công bằng khi Taeyeon giành được daesang

12. [+26, -6] Taeyeon thậm chí không phải là vấn đề. Vấn đề là nhóm siêu nugu (không ai biết tới) NCT, một nhóm thậm chí chưa từng lọt vào top 10 trên bất kỳ bảng xếp hạng kỹ thuật số nào, thậm chí chưa bao giờ giành được vị trí số 1 trên một chương trình âm nhạc, đã giành được bonsang. Có phải buổi lễ này do SM điều khiển không? !! Rồi chẳng mấy ai biết NCT Dream là gì nữa???

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên Nate:

1. [+123, -8] BTS tuyệt vời ngay cả khi họ không tham dự! Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng!

2. [+111, -10] Boy With Luv và Four Seasons là bài hát yêu thích của tôi, xin chúc mừng

3. [+93, -5] Xin chúc mừng ~ Thật tuyệt khi thấy không có nghệ sĩ sajaegi nào tham dự

4. [+24, -6] Đây là daesang thứ ba liên tiếp của BTS. Rõ ràng là buổi lễ đã thay đổi truyền thống 20 năm chỉ trao một daesang, để bây giờ tách nó thành hai vì họ muốn trao cho Taeyeon một daesang. Quá tệ, tôi hy vọng lễ trao giải rác rưởi này bị gỡ xuống.

5. [+19, -10] Tôi chỉ tò mò … tại sao buổi lễ lại chia ngẫu nhiên daesang thành hai năm nay mà không thông báo trước?

6. [+18, -4] Tại sao SuJu giành được bonsang …

7. [+13, -7] Taeyeon à, xin chúc mừng daesang ㅠ ㅠㅠㅠ

8. [+12, -0] Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng, coi chừng virus, đặc biệt là BTS có rất nhiều lịch trình quốc tế

Bình luận của Knet khi việc EXO giành được 4 giải thưởng tại buổi lễ từ Korea Ilbo qua Nate:

1. [+197, -15] Wow, Chen ở giữa…tuyệt đấy

2 . [+184, -11] Wow…ở giữa ……

3. [+157, -11] Nghiêm túc mà nói, Chen có một tinh thần mạnh mẽ

4. [+33, -10] Lễ trao giải này luôn luôn được biết đến là buổi lễ của SM…Wanna One đã giành được số phiếu phổ biến vào năm ngoái nhưng bằng cách nào đó họ bị EXO siết chặt và trao tất cả các Daesang

5. [+20, -7] Nhưng thành thật mà nói… EXO đã có rất nhiều hoạt động cá nhân trong năm nay và đã giành được # 1 về kỹ thuật số với sự trở lại của họ nhưng tôi thừa nhận rằng họ đã không làm tốt như các nhóm nam hàng đầu khác. Tuy nhiên, họ đã giành được 4 giải thưởng…đúng là một bữa tiệc SM .. ㅋㅋ

6. [+20, -7] Họ đã làm gì trong năm nay để xứng đáng với những giải thưởng đó?

7. [+16, -5] Ngay bây giờ, Pann đang phát điên vì buổi lễ này luôn chỉ có một daesang nhưng ban tổ chức biết rằng BTS sẽ nhận được trong năm nay nên họ đã chia thành hai để tặng cho Taeyeon một. “Seoul Music Awards” chắc chắn chỉ là một bữa tiệc của SM. Năm ngoái cũng vậy … Tôi nhớ năm ngoái, Wanna One đã giành được số phiếu về hạng mục phổ biến nhưng họ đã trao nó cho EXO…

8. [+15, -4] Về cơ bản, đây một buổi lễ của công ty SM. Taeyeon chiến thắng daesang kỹ thuật số nói lên tất cả. SM chỉ nên giữ buổi lễ này cho riêng mình thay vì lấy tiền từ phiếu bầu của mọi người.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất