Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện trang phục dân tộc 'Phượng hoàng và sen' tinh xảo, quyền lực của Quỳnh Nga tại Miss Charm?

Minh Đạo
Chia sẻ

Lộ diện thiết kế trang phục dân tộc đặc biệt lấy chủ đề phượng hoàng và hoa sen được đồn đoán là dành riêng cho Quỳnh Nga thi Miss Charm 2020.

Mới đây, nhà thiết kế Lê Long Dũng khoe hình ảnh thiết kế trang phục dân tộc cầu kỳ đang trong giai đoạn hoàn tất. Lấy cảm hứng từ hình ảnh phượng hoàng và hoa sen, mẫu National Costume dành cho một đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế trong năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các fan ngầm đoán đây sẽ là trang phục dân tộc đồng hành cùng Quỳnh Nga tại Miss Charm được tổ chức tại TP. HCM, Việt Nam trong năm nay.

Thiết kế áo dài truyền thống đính kết cầu kỳ, khắc họa hình ảnh phượng hoàng quyền lực.

Phần mấn lộng lẫy, nhiều chi tiết màu sắc rực rỡ, hút mắt.

Các fan ngầm đoán đây sẽ là trang phục dân tộc đồng hành cùng Quỳnh Nga tại Miss Charm năm nay.

Tiết lộ đây sẽ là mẫu National Costume được thiết kế dành cho một đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế trong năm nay, nhà thiết kế Lê Long Dũng vẫn chưa xác nhận người đẹp là chủ nhân của “Phượng và sen”. Vì chỉ có Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020 và Quỳnh Nga chinh chiến Miss Charm đang trong quá trình chuẩn bị kỹ năng, hành trang nên fan sắc đẹp đưa ra dự đoán National Costume “Phượng và sen” sẽ được trình diễn trên sân khấu Miss Charm 2020.

Đặc biệt, nhà thiết kế Lê Long Dũng cũng tag tên Quỳnh Nga và nhận được lời khen ngợi “ưng ý” từ người đẹp: “Lung linh quá anh à. Đường nét tinh xảo, màu phối cũng tinh tế”.

Đồng nghiệp và các fan dành nhiều lời khen cho bộ trang phục dân tộc cầu kỳ này của nhà thiết kế Lê Long Dũng.

Quỳnh Nga bất ngờ được nhà thiết kế nhắc tên. Cô nàng bày tỏ sự ấn tượng và yêu thích dành cho “Phượng và sen”.

Quỳnh Nga khen ngợi bộ trang phục “Phượng và sen”: “Lung linh quá. Đường nét tinh xảo, màu phối cũng tinh tế”.

Kết hợp phom dáng áo dài cùng những hình ảnh mang đậm nét đẹp truyền thống Việt Nam như phượng hoàng, hoa sen, màu sắc rực rỡ gợi nên cảm giác quyền lực, mạnh mẽ, bộ National Costume lần này của nhà thiết kế Lê Long Dũng được nhận xét là phù hợp với vóc dáng và vẻ đẹp của Quỳnh Nga. Hãy cùng chờ xem liệu đây có phải là trang phục dân tộc đồng hành cùng Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020 hay Quỳnh Nga sẽ gây bất ngờ với một National Costume đẹp “choáng ngợp” khác.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất