Giải Trí

Trang Khiếu bất ngờ khoe con trai đầu lòng vài tuần tuổi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, hình ảnh con trai kháu khỉnh vừa được Trang Khiếu chia sẻ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Trang Khiếu khoe ảnh con trai được vài tuần tuổi khiến nhiều bạn bè bất ngờ, bởi trước đó, cô hầu như không hé lộ bất cứ điều gì về đời tư cá nhân hay hình ảnh kết hôn trước truyền thông.

Trang Khiếu khoe ảnh con trai kháu khỉnh trên trang cá nhân.

Từ những thông tin cô chia sẻ, con trai vài tuần tuổi của Trang Khiếu có tên Khải Minh. Đây là kết quả của mối tình nhiều năm giữa Trang Khiếu và bạn trai ngoại quốc, cũng chính lý do vì sao gần 1 năm nay, quán quân Next Top Model mùa đầu tiên gần như mất tích trong showbiz Việt.

Được biết, hiện tại Trang Khiếu đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và cũng dành khoảng thời gian khá lâu để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Ngoài ra, nữ người mẫu vẫn giữ kín thông tin bạn đời và không tiết lộ danh tính cha đứa bé với mọi người.

Trang Khiếu hào hứng chia sẻ về con trai đầu lòng.

Trang Khiếu (Khiếu Thị Thuỳ Trang) là quán quân đầu tiên của Vietnam's Next Top Model. Cô đã từng được nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á của Best Model Of The World 2011 và Ngôi sao người mẫu châu Á của Asia Festival Model Awards năm 2015 tại Hàn Quốc. Năm 2016, cô đã ký hợp đồng làm việc với Why Not Models Management - một trong những công ty quản lý người mẫu danh tiếng hàng đầu tại Milan.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất