Giải Trí

Một minh tinh Trung Quốc bị cách ly tại nhà sau khi phát hiện có tình trạng sốt trên đường trở về Bắc Kinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Tường đăng tải giấy chẩn bệnh của mình, anh có tình trạng sốt khi bị kiểm tra thân nhiệt ở sân bây từ Cam Túc trở về Bắc Kinh.

Vào tối ngày 29/02, Trần Tường đã đăng tải hai tấm ảnh trên Weibo với nội dung: “Không về Bắc Kinh nữa. Tôi ở nhà mở live-stream để tám với mọi người thôi. Có người đến sao? Muốn tôi làm gì nào? Làm đồ ăn, hát, ăn hay uống?” Ngoài ra Trần Tường còn đăng tải giấy chẩn đoán bệnh của mình, anh có tình trạng sốt khi bị kiểm tra thân nhiệt ở sân bây từ Cam Túc trở về Bắc Kinh.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Lúc đó thân nhiệt của anh ở mức 37,4 độ C, được nửa ngày thì giảm xuống còn 36,9 độ C. Bệnh viện đã đưa ra phương hướng xử lý dành cho anh: Tiếp tục theo dõi, nếu thấy không ổn có thể đến khám bất kỳ lúc nào. Hơn nữa ảnh chụp CT phổi và máu cho thấy mọi thứ đều bình thường. Trần Tường tiết lộ trước mắt anh phải ở nhà, xem ra bệnh viện đã cho anh về nhà để thực hiện cách ly tại gia.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trần Tường là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc. Năm 2010, anh tham gia chương trình Superboy của đài Hồ Nam và giành được giải thưởng quán quân khu vực Thành Đô, đứng ở vị trí thứ 5 trong vòng chung kết quốc gia. Từ đó Trần Tường bắt đầu gia nhập vào giới giải trí.

Anh nổi tiếng với vai trò một ca sĩ và trở thành một đại diện sáng giá của lớp thần tượng đại lục mới qua vai nam chính Đơn Hàn Phi trong bộ phim thần tượng Runaway Sweetheart - một phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình Nhật Bản “Hanazakari no Kimitachi e” sản xuất năm 2011. Ngoài ra anh là một chàng trai sinh ra làm nam phụ để khán giả yêu thương trong vai diễn Trương Đinh Hạo trong phim Thiếu nữ toàn phong.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất