Giải Trí

Trần Trác Tuyền dù đứng ở hạng 2 nhưng không có mặt trong buổi chụp ảnh tạp chí, có phải đã đắc tội chương trình?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Fans Trần Trác Tuyền cảm thấy bất xúc khi thần tượng đứng ở hạng 2 (sau đó tuột xuống hạng 3) nhưng không có phần xuất hiện trong buổi chụp ảnh của tạp chí thời trang.

Học viên Sáng tạo doanh 2020 trong Elle Idol Magazine

Sáng tạo doanh 2020 vẫn đang trong quá trình phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, không ít học viên đã từ từ được nhiều khán giả biết đến và “nhận diện” được gương mặt. Theo sự phát triển của nội dung trong chương trình, khán giả có thể thấy được một số học viên ngoài việc quay quảng cáo thì còn được xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

Thời gian gần đây, thành phẩm của các học viên Sáng tạo doanh 2020 chụp ảnh cho tạp chí đã được “ra lò”, mọi người đều phát hiện rằng Hy Lâm Na Y Cao, Trương Nghệ Phàm đều có mặt nhưng chỉ duy nhất Trần Trác Tuyền là không và chính điều này đã gây không ít tranh cãi, bàn tán của cộng đồng mạng.

Hy Lâm Na Y Cao, Trịnh Nãi Hinh (Nene), Trương Nghệ Phàm, Lưu Tá Ninh, Triệu Việt, Vương Nghệ Cẩn, Từ Nghệ Dương, Khương Trinh Vũ

Khương Trinh Vũ, Trương Nghệ Phàm, Lưu Tá Ninh, Từ Nghệ Dương

Hy Lâm Na Y Cao, Triệu Việt, Trịnh Nãi Hinh, Vương Nghệ Cẩn

Không ít học viên trong các chương trình tuyển chọn thực tế vì có độ nổi tiếng và độ phủ sóng cao nên được mời đi chụp ảnh tạp chí. Từ hình ảnh có thể thấy được những học viên trong các thứ hạng đầu tiên ở bảng xếp hạng đều có mặt, trong đó có cô bé dễ thương Trương Nghệ Phàm, cô nàng cá tính Triệu Việt và không thể thiếu sự xuất hiện của người đứng hạng nhất Hy Lâm Na Y Cao.

Triệu Việt

Trương Nghệ Phàm

Hy Lâm Na Y Cao vì đạt hạng nhất nên đứng ở vị trí trung tâm là điều dễ hiểu nhưng sự xuất hiện ở vị trí trung tâm thứ hai của Trương Nghệ Phàm đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận. Hy Lâm Na Y Cao Trương Nghệ Phàm có thể nói là hai học viên có độ nổi tiếng khá cao, luôn không ngừng nổ lực để cho mọi người thấy được khả năng của mình và trong trang tạp chí này, cả hai cũng cho thấy vẻ đẹp khác biệt của mình.

Hy Lâm Na Y Cao

Trịnh Nãi Hinh

Lưu Tá Ninh

Vương Nghệ Cẩn

Từ Nghệ Dương

Khương Trinh Vũ

Tuy nhiên điều chú ý và cần phải nói đến đó là thiếu vắng sự có mặt của Trần Trác Tuyền. Nếu là người theo dõi Sáng tạo doanh 2020 sẽ biết rằng xếp hạng của “A Tinh” trong Trần tình lệnh không hề thấp và luôn có mặt trong top 7.

Dù lần cập nhất mới nhất bị giáng xuống hạng ba nhưng thành tích này cũng ở vị trí debut. Vì không có sự xuất hiện của Trần Trác Tuyền trong Elle Idol nên người hâm mộ của cô đã vào khu vực bình luận nói rằng ê-kíp Sáng tạo doanh phân biệt đối xử, có ý loại trừ thần tượng của họ.

Trần Trác Tuyền đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng của Sáng tạo doanh 2020

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất