Giải Trí

Trần Tinh Húc nhập vai đến nỗi 'đẻ' cho Lý Thừa Ngân hàng loạt biệt danh 'cười té ghế'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đông Cung khi phát sóng được 1 nửa số tập thì Lý Thừa Ngân đã gom nhặt được loạt biệt danh đầy sự "tinh tế" do fan Đông Cung đặt cho.

Những ngày vừa qua, bộ phim Đông Cung được đông đảo khán giả Việt mong chờ và đón nhận. Nhận nhiều lùm xùm cũng như phải hoãn chiếu nhiều lần nhưng khi ra mắt từ những tập đầu tiên Trần Tinh Húc đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện, xong đa số fan Việt đều khen nức nở độ diễn siêu “deep” của chàng diễn viên 9x. Trần Tinh Húc nhập vai đến độ người em gái ruột trong nhà sau khi coi đến tập 8 liền nói rằng sẽ từ mặt anh trai mình vì quá ngược đãi nữ chính, còn người hâm mộ thì đua nhau đặt biệt danh cho nhân vật Lý Thừa Ngân này.

Đầu tiên phải nói đến biệt danh “tra nam” nức tiếng thiên hạ. Ngay từ khi chưa được chuyển thể thành phim thì Lý Thừa Ngân đã có đích danh này và hầu như những nhân vật mà “má Phỉ” xây dựng đều mang cốt cách “tra nam”. Vì trốn thâm cung nhiều mưu hiểm nên Lý Thừa Ngân vì bảo vệ Tiểu Phong mà chọn cách đối xử tệ với nàng, không những vậy những tập đầu Thừa Ngân còn lừa Tiểu Phong để đạt được lợi ích của mình. Tình cảm dành cho đối phương là thật, xong ở Đông Cung, thái tử không thể sống đúng với tình cảm của mình mà phải để người mình yêu phải chịu đau khổ. Ở điểm này Trần Tinh Húc đã diễn đạt vai một “tra nam” trong nguyên tác.

Biệt danh thứ 2 mà người hâm mộ đặt cho Lý Thừa Ngân chính là “Ngân bánh tráng“. Tại sao lại là bánh tráng mà không phải các loại bánh khác? Vì bánh tráng là loại bánh phải lật thật nhanh. Ý ở đây nói, Lý Thừa Ngân lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng. Cũng vì xoay quanh chuyện tình cảm với Tiểu Phong mà fan đặt cho nhân vật nam chính cái tên này. Mức độ phủ sóng của “Ngân bánh tráng” dày đặc đến kinh ngạc.

 “Ngân đù” là biệt danh tiếp theo mà fan dùng để gọi Lý Thừa Ngân. Xuất phát điểm của cái tên “Ngân đù” này có lẽ nằm ở chỗ Lý Thừa Ngân luôn giả ngu trước mặt Hoàng hậu và cữu cữu họ Cao của mình để tránh bị điều khiển và cũng thăm dò xem cả hai người này đang ủ mưu gì. Ngoài ra còn một nguyên nhân khác dẫn đến cái tên này được phủ sóng rộng rãi đó là thái tử dù giỏi chính sự nhưng EQ thì đạt mức “chuẩn” để được gọi là “đù” khi không hiểu tình cảm của Tiểu Phong dành cho mình, mà cũng không biết dùng cách nào để bảo vệ nàng khỏi những cung đấu thường ngày.

Ở những tập phát sóng gần đây, “hũ giấm chua” là biệt danh mới được ra đời vì thái tử lại đi ghen với chính tướng lính của mình. Bùi Chiếu sau khi giúp đỡ Tiểu Phong thoát nạn nhiều lần đã nhận được sự cảm tạ sâu sắc của thái tử phi. Coi Bùi tướng quân là ân nhân cứu mạng Tiểu Phong làm một chiếc vòng đem đến tặng và bị Thừa Ngân phát hiện. Trước đó, Tiểu Phong cũng giúp Lạc Hy tặng khăn tay cho Bùi Chiếu lại bị “Ngân bánh tráng” hiểu lầm dẫn đến việc ghen tuông. Theo tiếng lóng ở Trung, “giấm chua” biểu thị cho sự ghen tuông thái quá, nên sau những tập Tiểu Phong tặng quà cho Bùi Chiếu fan đã đặt thêm biệt danh “hũ giấm chua” chp Lý Thừa Ngân.

Ngoài ra thì cụm từ “Vong Xuyên phu phụ” để gọi cặp đôi Thừa Ngân - Tiểu Phong cũng xuất hiện với tần xuất dày đặc. Ý nghĩa cái tên này nghe thôi đã thấy đau lòng, đã “phu phụ” (phu thê phụ tình phụ nghĩa) mà lại còn “vong xuyên” ( dòng sông quên lãng). Nhờ vào cảnh nhảy Vong Xuyên kinh điển mà cái tên này ra đời.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất