Người mẫu - Hoa hậu

Trần Thị Kim Chi đăng quang Hoa hậu Du lịch Đại dương Doanh nhân quốc tế

T.H
Chia sẻ

Trần Thị Kim Chi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương Doanh nhân Quốc tế 2019, được tổ chức tại thủ đô Manila Philippin vào trung tuần tháng 12 vừa qua.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Ocean International Business 2019 đã diễn ra tại Philippines vào giữa tháng 12/2019 với sự tham gia tranh tài của top 20 quý cô doanh nhân thành đạt và xuất sắc nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đêm chung kết sau khi trải qua phần tranh tài của ba vòng thi Áo Dài, Áo dạ hội và trang phục tự chọn, Trần Thị Kim Chi cô gái nhỏ xinh đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua để có mặt trong top 10.

Sở hữu thân hình và nhan sắc, cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Đại dương Doanh nhân Quốc tế.

Và giây phút quan trọng nhất đã đến khiến cho khán phòng đêm thi chung kết tại Resort World Manila vỡ oà khi Trần Thị Kim Chi đến từ Việt Nam được xướng danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 - Miss Tourism Ocean International 2019.

Trần Thị Kim Chi và những gương mặt xuất sắc trong đêm chung kết tại Manila (Philippines).

Với những phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết, Trần Thị Kim Chi đã cho thấy được sự chuyên nghiệp của một hoa hậu trên sàn Catwalk. Đặc biệt trong phần thi trang phục truyền thống, cô diện bộ trang phục áo dài với những hoa văn rồng Việt uốn lượn đã đạt được điểm số rất cao từ hội đồng giám khảo.

Hoa hậu Du lịch Trần Thị Kim Chi và Nam vương Thanh Phong.

Trần Thị Kim Chi cho biết: “Theo tôi, mỗi đất nước sẽ có những quy định khác nhau khi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Chúng ta phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, điểm nổi bật của người phụ nữ là phái đẹp và phải còn thông minh thì chắc chắn người phụ nữ đó sẽ thành công trong cuộc sống”.

Nhận được giải Hoa hậu Du lịch Quốc tế, một trong những giải thưởng cao quý của cuộc thi năm nay, Kim Chi vui mừng chia sẻ: “Thật sự tôi rất hạnh phúc và không biết dùng từ gì để có thể diễn tả cảm xúc ngay lúc này, những cố gắng trong suốt thời gian qua cũng được đền đáp bằng niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay”.

Hiện tại cô làm cho một công ty chuyên về xuất nhập khẩu với chức vụ phó trưởng phòng kinh doanh. Trước đây cô có kinh doanh tiệm nails & spa nhưng do nhu cầu đi nước ngoài thường xuyên nên cô đã hoãn lại nghành làm đẹp và vẫn tiếp tục công việc hiện tại.

Danh hiệu Miss Tourism Ocean International 2019 đó chính là sự tin tưởng, là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Chi trên đoạn đường phía trước. “Một lần nữa, cho Kim Chi xin cảm ơn vì tất cả”, cô nói.

Ngay từ khi đặt chân đến Philippines tham gia Miss Ocean International Business 2019, Trần Thị Kim Chi đã có sự nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng tạo ấn tượng. Người đẹp sở hữu vóc dáng và khuôn mặt cuốn hút, cùng với sự gần gũi, niềm nở trong mọi hoạt động. Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế là hoàn toàn xứng đáng gọi tên Trần Thị Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất