Giải Trí

Trấn Thành treo thưởng tiền mặt, quyết tìm ra người bịa đặt thông tin anh 'bay lắc'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trấn Thành cho hay anh sẽ xử lý việc này đến cùng để chấm dứt việc những kẻ xấu mượn mạng xã hội để bôi nhọ người khác.

Mới đây, MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng về sự việc bị một tài khoản Facebook bịa đặt cùng anh “bay lắc” khi đi show. Nam nghệ sĩ cho biết sẽ tặng 5 triệu cho người cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của những nhân vật vu khống mình. Anh viết: “Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này“.

Hiện tại những tài khoản đặt điều Trấn Thành “bay lắc” đã tháo tất cả mọi thứ xuống cũng như khóa trang cá nhân sau khi chia sẻ chỉ đùa giỡn với em gái nhưng mọi người lại “làm quá lên”. Việc bôi nhọ thanh danh nghệ sĩ rồi nhanh chóng phủi sạch này khiến cư dân mạng không khỏi tức giận. Tất cả mọi người đều đang ủng hộ Trấn Thành xử lý mọi việc cho ra lẽ.

Sau khi bịa đặt thông tin cùng Trấn Thành “bay lắc”, cô gái này chia sẻ chỉ là đùa giỡn với em gái.

Trước đó nam MC chia sẻ đã được bà xã Hari Won khuyên nhủ và động viên tinh thần để tiếp tục làm việc.

Tối qua, người tung tin Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu đang “bay lắc” cùng mình cho hay trong chuyến đi show của các nghệ sĩ nên có dịp gặp gỡ. Người này còn chia sẻ hình ảnh của Anh Đức để chứng minh và tự tin hỏi bạn muốn nhìn thấy ai để gửi ảnh sang. Chính điều này khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Tuy vậy khá nhiều người đã lên tiếng chia sẻ đây chỉ là tin bịa đặt vì thời gian đó Anh Đức đang ở Sài Gòn để ghi hình gameshow cùng các nghệ sĩ khác.

Sau khi đọc được thông tin, Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận để tránh những tin đồn không hay tiếp tục lan truyền gây hoang mang cho khán giả. Nam diễn viên nhắn nhủ cư dân mạng: “Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan… BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất