Giải Trí

Trấn Thành 'tố' Hari Won là 'má thiên hạ' khi trong quá trình thực hiện cảnh quay

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hari Won cũng "tố" ngược lại Trấn Thành bắt cô mang giày cao 20 cm mà phải đi quay đi lại máy quay để diễn thử trong thử thách "Quay clip viral" ở Manbirth.

Sau bí mật “động trời” đằng sau chiến thắng đầu tiên ở Manbirth - Khi đàn ông mang bầucặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến người xem vỡ lẽ nhiều “uẩn khúc” để cả hai có được những thước phim đẹp mắt trong thử thách Quay clip viral. 

Mâu thuẫn đầu tiên xảy ra là bất đồng về việc chia sẻ ý tưởng đưa bà bầu xuất hiện trong clip giữa 2 vợ chồng. Mới đây, nhà Xìn Ri tiếp tục “tố” nhau trong việc phân chia nhiệm vụ dàn dựng clip.

Clip: Trấn Thành “tố” Hari Won là “má thiên hạ” khi thực hiện cảnh quay.

Cụ thể, Hari Won cho biết, Trấn Thành là người rất thích vai trò đạo diễn. Vì thế, “tranh thủ” cơ hội có địa điểm quay miễn phí là ở trung tâm thương mại.

Trong quá trình quay clip, Trấn Thành đảm nhận vai trò là đạo diễn chính. Hơn nữa, anh còn chỉn chu trong khâu thực hiện để làm sao khi clip lên sóng được hoàn hảo nhất có thể. Vì vậy, “nội bộ” gia đình tiếp tục lục đục khi cả hai “tố cáo” lẫn nhau. 

“Hari Won là 'má đạo diễn' bởi cô chỉ ngồi thư thái, thong thả như 'má thiên hạ', mặc Trấn Thành quay cuồng với những cảnh quay. Những lúc Trấn Thành gọi Hari Won vào diễn xuất, diễn đúng thì không sao còn những khi diễn sai, “đạo diễn” yêu cầu diễn lại thì… đâm ra khó chịu” - Trấn Thành “tố” bà xã.

Không chịu “áp bức” với những chia sẻ của ông xã, Hari đính chính: “Có 'má đạo diễn' nào mà bị 'đạo diễn' gọi đi qua đi lại máy quay chỉ để quay thử. Trong khi anh Thành chỉ mang giày bata thôi, còn Hari phải mang giày cao gót tận 20 cm”. 

Khán giả vốn đã quá quen việc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won công khai “tố” nhau với những clip đầy hài hước và đáng yêu trên mạng xã hội. Vì vậy đây cũng là một trong những khoảnh khắc vui của họ chia sẻ sự thật trong thời gian ghi hình thử thách.

Mặc dù cặp đôi Việt Hàn “tố” nhau ở hậu trường nhưng cả hai vẫn không quên khoảng thời gian khó nhọc cùng với ekip, cảm kích trước sự cố gắng của những người đứng sau màn ảnh khi họ đã chịu khó thực hiện những cảnh quay theo ý đồ mong muốn của Trấn Thành.

Sẵn có nhân lực, máy quay, Trấn Thành nhanh chóng “tận dụng” cơ hội hiếm có để thực hiện được mong muốn, phải diễn, phải thực hiện góc quay làm sao để có những thước phim đẹp nhất. Còn Hari chỉ là “một diễn viên làm theo lời đạo diễn”.

Trấn Thành chia sẻ: “Phần mình lo nhất là mải miết lo chỉ đạo diễn xuất, khi đến lượt mình diễn thì trở nên dở tệ”. 

Theo quy định của BTC, thời lượng thực hiện thử thách Quay clip viral chỉ có 3 giờ đồng hồ nhưng Xìn Ri… thực hiện gấp đôi thời gian quy định vì họ rất tâm huyết ở thử thách này.

“Trấn Thành và Hari sẽ không có dịp để mượn được cả khu trung tâm thương mại để 2 vợ chồng quay clip. Như Hari nói, nhân sự miễn phí… thì mình thoả sức tung hoành, sáng tạo. Nên lần này em bào mòn chất xám… nếu có bị trừ điểm Thành cũng cam tâm. Vì Thành muốn thực hiện clip này để kỷ niệm tham gia trong chương trình phải thật đáng yêu” - Trấn Thành bộc bạch.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất