Giải Trí

Trấn Thành phấn khích vì phần thi của Huỳnh Giao - Duy Đạt, nể phục HLV kỳ cựu Tuấn Ngọc

Thy Mạn
Chia sẻ

MC Trấn Thành dành lời khen ngợi cho tiết mục Đối đầu của cặp đôi Duy Đạt - Huỳnh Giao và đặc biệt là tài huấn luyện của HLV Tuấn Ngọc.

Mới đây, MC - diễn viên Trấn Thành chia sẻ video phần thi Đối đầu của 2 thí sinh Duy Đạt - Huỳnh Giao trên fanpage chính thức và dành lời khen ngợi cho 2 tài năng trẻ đang tham gia The Voice - Giọng hát Việt 2019. Đây là màn trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn huấn luyện viên Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh cũng như các fan yêu thích chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 6 sau khi lên sóng trong tập 7 cuối tuần qua.

Trấn Thành hào hứng với tiết mục Đối đầu của team Tuấn Ngọc tại The Voice 2019.

Phần song ca ăn ý của cặp thí sinh team Tuấn Ngọc.

Trấn Thành chia sẻ video màn trình diễn của Duy Đạt - Huỳnh Giao cùng với dòng cảm xúc đầy hào hứng khi được thưởng thức bản mashup ấn tượng 2 bản hit V-Pop Ta còn yêu nhau - Vài phút trước. Ông xã Hari Won viết: “Quá hay! Xuất sắc! Rất nghệ sỹ! Sao tôi thích tiết mục này và 2 cái em này quá. Team Tuấn Ngọc luôn. Gừng càng già càng cay. Cụ huấn luyện tốt quá. Mình thích thì mình share thôi“.

Trấn Thành ấn tượng với giọng hát của Duy Đạt và Huỳnh Giao.

Nam MC danh tiếng dành lời ngưỡng mộ đối với HLV Tuấn Ngọc: “Gừng càng già càng cay”.

Dành lời khen ngợi cho giọng hát tốt, cách trình diễn song ca đầy tính nghệ sĩ của bộ đôi Duy Đạt - Huỳnh Giao cũng chính là cách Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho huấn luyện viên kỳ cựu Tuấn Ngọc. Đúng như lời nhận xét “Gừng càng già càng cay”, cả 5 tiết mục dự thi vòng Đối đầu của team danh ca Tuấn Ngọc đều thể hiện rõ hướng đi đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng, chỉn chu.

Trong khi các fan dành nhiều sự quan tâm cho tiết mục của Bích Tuyết đối đầu cùng Bảo Yến Rosie hay Lâm Bảo Ngọc hát Maria với Nguyễn Cathy, Trấn Thành lại yêu thích Duy Đạt và Huỳnh Giao. 2 giọng hát sáng giá của team Tuấn Ngọc đều nhận được cơ hội bước tiếp vào vòng thi Đo ván. Huỳnh Giao được được nam danh ca gọi tên sau màn trình diễn. Duy Đạt vốn được sắp xếp vào Ghế chờ nhưng cuối cùng lại được “cướp” về đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc.

Ngay trong lúc tập luyện, cố vấn Vũ Cát Tường cũng đánh giá cao 2 học trò trẻ tuổi của huấn luyện viên Tuấn Ngọc: “Duy Đạt có cái hay riêng, giọng hát này sẽ chiếm cảm tình của khán giả. Còn về Huỳnh Giao, bài hát nào bạn ấy cũng sẽ làm tốt. Nếu được, Tường sẽ giữ lại cả hai“.

Đừng quên đón xem tập 8 Giọng hát Việt 2019 lúc 21h15 Chủ nhật 2/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất