Giải Trí

Trấn Thành làm Hari Won bật khóc, Hứa Vĩ Văn nắm tay nói yêu Kỳ Duyên?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi đàn ông mang bầu là chương trình duy nhất mà khán giả truyền hình được thấy Trấn Thành - Hari Won mâu thuẫn trong khi Hứa Vĩ Văn lại tỏ tình với Kỳ Duyên?

Tuy chỉ có hơn 150 giây nhưng đoạn trailer chính thức của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 vẫn khiến giả bị “choáng” cảnh đau đẻ của ba cặp đôi Việt Hàn, Phép thuật, Kỳ Vĩ. Bên cạnh đó, chương trình còn hào phóng tiết lộ nhiều tình tiết mà khán giả truyền hình không thể bỏ qua như Trấn Thành hằn học với Hari Won, Hương Giang - Trường Giang gây cãi lớn tiếng hay phân đoạn ngôn tình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Trailer chính thức của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trấn Thành - Hari Won: Chỉ toàn nước mắt

Trấn Thành và Hari Won sẽ là cặp đôi nước mắt của Manbirth 2018?

Các fan của Hari Won chắc chắn sẽ rất hoang mang khi những thước phim đầu tiên của thần tượng tại Khi đàn ông mang bầu chỉ toàn là nước mắt. Bên cạnh áp lực của một cô gái lần đầu trải nghiệm cảm giác mang thai và sinh con, Hari còn phải trải qua loạt thử thách cùng một bà bầu khác, chính là ông xã Trấn Thành.

Thừa nhận sẽ bộc lộ hết tâm tính trong chương trình, phải chăng giữa đôi vợ chồng son A Xìn - Hari sẽ lần đầu xuất hiện sự hằn học, mâu thuẫn khiến bà xã Trấn Thành phải rơi nước mắt.

Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành khó chịu với bà xã Hari Won.

Trấn Thành làm Hari Won bật khóc, Hứa Vĩ Văn nắm tay nói yêu Kỳ Duyên?

Điều gì đã khiến Hari Won bức xúc đến phải rơi nước mắt?

Tuy nhiên, các fan vẫn cứ yên tâm vì Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi duy nhất luôn ở bên cạnh nhau trong lúc sinh nở. Chưa kể, Hari Won còn tận dụng cơ hội cùng tham gia Khi đàn ông mang bầu để “dạy dỗ” ông xã: “Một người ích ký, mình chỉ nói tới đây thôi mà cũng dằn mặt như vậy. Không biết phải sống sao?, “Huỳnh Trấn Thành ơi, hãy học hành nhiều hơn nhé!“.

Clip: Hari Won duyên dáng nhắn nhủ Trấn Thành học hành nhiều hơn và ngưng “dằn mặt”.

Hứa Vĩ Văn: “Nói thương Duyên mà làm trái tim Duyên đau?”

Một trong những khoảnh khắc khiến fan “mất hồn” nhất trong đoạn trailer chính thức là lúc Hứa Vĩ Văn cầm tay Kỳ Duyên và thổ lộ: “Duyên nên biết người anh thương yêu và quan tâm nhất là em”. Ấy vậy mà ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 hết kêu cứu trên lầu cao đến khóc lóc sướt mướt vì Hứa Vĩ Văn.

Vừa nói thương yêu Kỳ Duyên…

Trấn Thành làm Hari Won bật khóc, Hứa Vĩ Văn nắm tay nói yêu Kỳ Duyên?

… Hứa Vĩ Văn đã làm cô nàng khóc cạn nước mắt?

Trong buổi họp báo ra mắt Khi đàn ông mang bầu, Hứa Vĩ Văn một lần nữa khẳng định anh dành sự quan tâm đặc biệt đến Kỳ Duyên trong suốt chương trình. Phải chăng bên cạnh nước mắt của gia đình Việt Hàn, “drama” đến từ team Song Giang, các fan còn được xem loạt khoảnh khắc ngôn tình “chính kịch” giữa Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên?

Trường Giang - Hương Giang: Khi ngọt ngào lúc gây cãi lớn tiếng

Được các fan dự đoán là đội chơi nhanh trí nhất trong Khi đàn ông mang bầu nhưng xem ra Trường Giang - Hương Giang sẽ có không ít lần xung đột trước khi vượt mặt hai gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ. Hết Trường Giang đổ lỗi “Thiếu của anh rồi” đến lượt Hương Giang to tiếng “Anh bị làm sao thế?”.

Chưa rõ, ai nhường nhịn ai nhưng khoảnh khắc ngọt ngào khi vẽ bụng cho nhau sẽ rất… hiếm hoi và đáng giá với các fan của gia đình Phép thuật.

Trấn Thành làm Hari Won bật khóc, Hứa Vĩ Văn nắm tay nói yêu Kỳ Duyên?

Phép thuật và Việt Hàn, gia đình nào sẽ mâu thuẫn nhiều hơn?

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất