Giải Trí

Trấn Thành không phục chiến thắng của Kỳ Vĩ, Hari Won khóc mếu máo vì Hương Giang?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những thử thách của tập 5 Khi đàn ông mang bầu tạo nên sự mâu thuẫn giữa 3 đội cũng như giữa các thành viên của gia đình Kỳ Vĩ, Song Giang, Việt Hàn.

Trong tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, 3 gia đình Song Giang, Việt Hàn, Kỹ Vĩ sẽ đối mặt với các thử thách về luyện tập yoga và lập kế hoạch tài chính cho gia đình có bà mẹ mang thai. Bên cạnh sự thú vị của những trải nghiệm hoàn toàn mới, các đội chơi không tránh khỏi sự căng thẳng khi phải hoàn thành thử thách và vượt mặt đối thủ về điểm số.

Liệu có phải vì cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên giành chiến thắng quá dễ dàng trong phần thi kế tiếp nên Trấn Thành mới thẳng thắn bày tỏ sự không phục?

Trailer tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

6 ngôi sao của Manbirth sẽ cùng tham gia lớp học yoga dành cho các bà bầu trước khi bước vào phần thi tạo dáng “siêu” khó với sự hướng dẫn của hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Chưa rõ chiến thắng thuộc về Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên hay Trường Giang - Hương Giang nhưng có vẻ kết quả bất lợi cho Trấn Thành và Hari Won. A Xìn thẳng thắn lên tiếng: “Vậy mà cuối cùng cũng thắng thì em không phục“.

Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành lên tiếng không phục với kết quả của một phần thi.

Trong khi Kỳ Duyên khẳng định mình đã cố gắng hết sức thì Hương Giang lại phải nhẫn nhịn thế này.

Giống như những mái ấm nhỏ bắt đầu có sự xuất hiện của trẻ thơ, các đội chơi của Khi đàn ông mang bầu gặp không ít khó khăn khi phải đưa ra kế hoạch tài chính cho gia đình. Cả đội Song Giang và Việt Hàn đều có những “xung đột” khi đứng trước bài toán tiền nong quá nan giải.

Liệu có phải “cô Thơm” Hương Giang sẽ là nhân tố gây rối cho đội Việt Hàn trong tập 6 để Hari Won phải vừa mếu máo vừa trách móc: “Hoa hậu mà sao tàn ác dữ vậy?”

Hàng loạt diễn biến “khó đỡ” sẽ xuất hiện trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tự tin, bản lĩnh.

Trường Giang - Hương Giang chuyên nghiệp, duyên dáng.

Nhưng sao đến đội Trấn Thành - Hari Won lại “thê thảm” thế này?

Tất cả những “bí ẩn” sẽ được giải đáp khi tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất