Giải Trí

Trấn Thành khóc lóc trách Hari Won: ‘Đề giao chỉ bán bún, vợ còn bắt bán thân’

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để bán được số lượng hàng nhiều nhất có thể, Hari Won không ngận ngại "bán chồng" chỉ với một nụ hôn của khách hàng.

Sau thử thách hài hước về kế hoạch chi tiêu, các gia đình của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đến với thử thách tiếp theo mang tên Một ngày mưu sinh. Sau một nửa hành trình tìm tòi những kiến thức thú vị xung quanh các giai đoạn thai kỳ, đây là thử thách giúp các nghệ sĩ có thể trải nghiệm thực tế, hiểu rõ hơn về những khó khăn, vất vả mà một bà bầu phải trải qua để chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Để hoàn thành thử thách tuần này, các gia đình phải có mặt tại chợ Bến Thành, trở thành những tiểu thương bán bún bò, hủ tíu, bánh cuốn… Trong thời gian 3 giờ đồng hồ, gia đình nào kiếm được nhiều tiền nhất sẽ chiến thắng. Ngoài ra, khó khăn đưa ra là mỗi gia đình bắt buộc phải có 2 bà bầu ghé quán, thiếu một bà bầu sẽ bị trừ 200 nghìn. Tất nhiên, số tiền ba gia đình kiếm được sẽ được dùng với mục đích ý nghĩa.

Clip: Trấn Thành “bán thân” kiếm tiền tại Khi đàn ông mang bầu.

Ở gia đình Việt - Hàn, không chỉ áp dụng tài ăn nói duyên dáng, hài hước có sẵn, cặp đôi còn đầu tư hẳn một cặp micro phục vụ cho việc rao bán hàng. Chính điều này giúp cả hai nhanh chóng thu về lượng khách hàng áp đảo hai gia đình còn lại nhưng cũng không ít những phiền phức, rắc rối xuất hiện sau màn “chèo kéo” khách thú vị này.

Trấn Thành - Hari gây chú ý khi thu hút khách bằng chiếc micro.

Nếu Hứa Vĩ Văn phải dùng cả ngoại hình để câu khách nhưng vẫn ế, Song Giang phải tản ra khắp chợ để tìm khách hàng thì Trấn Thành lại thu hút khá nhiều fan nữ bao quanh vì chiếc micro thú vị này. Song, tình huống éo le khi hàng loạt khách nữ bao quanh đòi hôn Trấn Thành mới mua đồ ăn khiến nam danh hài không khỏi bối rối.

Liều mình xin phép vợ đổi “nụ hôn để lấy tiền”, Trấn Thành đã khóc lóc chia sẻ: “Lúc đầu giao đề là bán bún, bây giờ còn bán thân luôn, hỏi con vợ là nó ừ liền” khiến người xem không nhịn được cười. Nhưng cũng chính tình huống thú vị này giúp gia đình Xìn Ri mang về không ít khách hàng tiềm năng tại chợ Bến Thành.

Để kiếm được số tiền nhiều nhất, Trấn Thành không ngần ngại để khách hàng hôn mình.

Riêng Hari Won, nữ nghệ sĩ vô cùng hứng thú với thử thách thú vị này. Không chỉ chú tâm nướng thịt, Hari còn đặc biệt thương người khi bán rất nhiều khiến Trấn Thành không khỏi hoang mang. Thậm chí khi nam nghệ sĩ cho rằng đây là “ngu”, Hari vẫn nhẹ nhàng thanh minh: “Không có, đừng nói em vậy, em ngu làm sao lấy anh được, em thông minh em mới lấy anh đó” khiến Trấn Thành “mát lòng” và không còn cãi được gì.

Hari chăm chút cho từng phần ăn gửi đến khách hàng.

Đừng quên theo dõi Khi đàn ông mang bầu lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất