Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won tự làm khổ mình khi quay MV vì 'đẻ' ra quá nhiều chi tiết

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với mong muốn sản xuất clip của riêng mình thật độc đáo, Trấn Thành - Hari Won khá vất vả với những cảnh quay quá nhiều chi tiết.

Sau thử thách hội hoạ mang tên Màu hạnh phúc, các cặp đôi được trải nghiệm, thử sức ở lĩnh vực mới. Thông qua các hình vẽ, mỗi gia đình mang một thông điệp khác nhau thể hiện cá tính và phong cách.

Thử thách thứ hai tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầu mang tên Quay viral clip với chủ đề Mang bầu vẫn xinh được diễn ra tại một Trung tâm thương mại. Gia đình Việt - Hàn đã có ý tưởng hết sức độc đáo nhưng cũng không kém phần chi tiết. Trấn Thành yêu cầu phải có một bà bầu và một em bé tham gia diễn xuất trong MV từ 5 đến 10 giây.

Clip viral của gia đình Xìn Ri

Sau khi nhận thử thách, mỗi đội được phép đến góc riêng để bàn kế hoạch. Trấn Thành - Hari nhận ra được những thế mạnh của hai team còn lại khi gia đình Kỳ Vĩ lợi thế về nhan sắc, còn Song Giang thì hài hước, duyên dáng. Vì vậy, cặp đôi Việt - Hàn quyết định phải thật đáng yêu và dễ thương. Trấn Thành cũng khó khăn trong việc tìm kiếm em bé tham gia trong clip và cũng có được một cô bé răng sún vô cùng đáng yêu. Vì là diễn viên hài, nên Trấn Thành tự nhận mình “đẻ” ra quá nhiều chi tiết nên quay hơi cực.

Đây cũng là clip mà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cảm thấy thoả mãn vì được thoả sức sáng tạo và xem đây như kỷ niệm mà họ dành cho nhau trong chương trình.

Rạp phim chính là cảnh quay đầu tiên xuất hiện trong clip viral của gia đình Xìn Ri.

Một trong những phân cảnh hài hước chen chân rạp phim của Trấn Thành.

Hari Won với tạo hình cực xinh xắn.

Trấn Thành vô cùng nghịch ngợm cưỡi trên chiếc xe tí hon.

Trấn Thành cẩn thận xem quay lại từng cảnh quay.

Sau một hồi tìm kiếm khắp trung tâm thương mại, Trấn Thành - Hari Won cũng tìm được một em bé để tiếp tục thực hiện cảnh quay.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt sau khi bước ra từ thang máy của vợ chồng Việt Hàn.

Trong trang phục hàng hiệu, Xìn Ri trở thành quý ông và quý bà sành điệu, sang chảnh.

Cách tạo dáng vẫn không thoát đâu được với vẻ tinh nghịch thường ngày.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất