Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won 'trổ tài' hội hoạ: 'Khả năng chỉ đến đó, không thể phức tạp hơn'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Gia đình Xìn Ri có dịp thể hiện khả năng hội hoạ với những bức vẽ đơn giản nhưng lại thể hiện tinh thần đầy vui vẻ.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đặt ra những thử thách mới dành cho các cặp đôi tham gia chương trình. Tập 4 của chương trình tuần này đưa ra yêu cầu về lĩnh vực hội hoạ mang tên Màu hạnh phúcQuay viral clip. 

Ở thử thách Màu hạnh phúc, các nghệ sĩ sẽ thể hiện khả năng vẽ lên chính bụng bầu của thành viên trong đội. Luật chơi không yêu cầu hình vẽ thật màu sắc mà chỉ cần thể hiện được niềm hạnh phúc và thông điệp ý nghĩa thông qua cặp hình vẽ dưới sự quan sát của hai vị giám khảo là Họa sĩ Body Painting Mỹ Hạnh và Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Tác phẩm hài hước của gia đình Trấn Thành - Hari Won.

Clip: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trổ tài hội hoạ.

Trấn Thành - Hari Won xây dựng ngay ý tưởng vẽ ra gương mặt của 2 em bé 1 mặt khóc và 1 mặt cười. Những tưởng với 2 gương mặt này ẩn chứa rất nhiều thông điệp sâu xa nhưng với đội Xìn Ri thì đơn giản đó là “cảnh giới” cao nhất của họ ở lĩnh vực hội hoạ.

Trấn Thành cho biết: “Mình không giỏi vẽ thì hãy vẽ nên những hình ảnh đáng yêu và đưa ra thông điệp ý nghĩa”. 

Việc gọi tên của hai “đứa con” nhà Xìn Ri được MC Thành Trung gọi là “Trấn Cười” và “Hari Cry”.

Trấn Thành giải thích về bức hoạ của mình: “Khi chào đời chúng ta khóc, còn những người thân bên cạnh thì cười hạnh phúc đón chào một sinh linh ra đời. Khi lớn lên chúng ta phải sống như thế nào để khi mất đi thì những người bên cạnh phải khóc vì tiếc nuối trong khi chúng ta nở nụ cười thanh thản vì đã sống cuộc đời ý nghĩa nhất”. 

Trong quá trình vẽ, Hari Won liên tục nhắc nhở việc sử dụng màu sắc của Trấn Thành. Hari chia sẻ tội nghiệp chồng cô vì anh bị mù màu.

Trấn Thành giải thích nguyên nhân, anh chỉ phân biệt được nhóm màu cơ bản. Còn những màu sắc có sắc độ gần giống nhau thì không biết gọi tên đó là màu gì và… chỉ biết nó nằm trong nhóm màu đó.

Trấn Thành “đột phá” khi nhúng hết bàn tay đầy màu để ướm lên bụng bầu của Hari Won.

Với mặt cười đáng yêu trên bụng vợ, gia đình Việt Hàn nảy ra ý tưởng sẽ nhúng màu hết bàn tay để ướm lên bụng bầu, như thể tượng trưng cho hai bàn tay ôm lấy bụng bầu, trở thành bức tranh lưu niệm đầy ý nghĩa nhưng… kết quả hoàn toàn không như tưởng tượng. Chỉ có tay của Trấn Thành dính đầy màu đen thôi.

Về phía Hari Won, cô sáng tạo hẳn một bức bản đồ đầy màu sắc trên bụng của Trấn Thành. Ý tưởng này được nhận xét là khá “gian nan” vì phải tỉ mỉ từng đường nét. Tuy nhiên, Hari Won đã hoàn toàn thành bức vẽ của mình và được giám khảo dành lời khen cho cách phối màu bắt mắt.

Hari Won tỉ mỉ vẽ từng nét tạo nên bản đồ trên bụng bầu của Trấn Thành.

Và đây là tác phẩm của gia đình Việt Hàn. Với 2 tác phẩm tuy không thể hiện đúng chất nghệ thuật nhưng lại mang thông điệp ý nghĩa với một tinh thần tích cực, mang cảm giác nhẹ nhàng đến cho người đối diện.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất