Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won ê chề vì bị Trường Giang - Hương Giang kéo sang tận nhà 'mần nhục'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trường Giang và Hương Giang không ngần ngại kéo sang tận nhà Trấn Thành - Hari Won để vừa động viên vừa... chê cười.

Trong tập 7 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên một lần nữa giành chiến thắng chung cuộc vì dẫn đầu doanh số bán hàng tại chợ Bến Thành. Kết quả này đã thúc đẩy Trường Giang - Hương Giang kéo sang “đại bản doanh” của Trấn Thành - Hari Won để… chọc quê đội bạn vì thành tích thua toàn tập suốt 7 tập.

Trường Giang - Hương Giang kéo sang tận nhà “chọc quê” đối thủ.

Sang thăm đội bạn sau khi cùng nhau buôn bán vất vả ở chợ Bến Thành, Hương Giang vừa khen Trấn Thành - Hari Won dễ thương vừa “động viên”: “Bọn em sang đây để tiếp thêm sức mạnh cho gia đình anh chị cùng với một lời chúc 'Cố gắng thắng một lần nha'. Chúc anh chị thành công trong cuộc sống“.

Tưởng chừng như sau lời động viên cực đáng yêu từ Hương Giang dành cho mình, thì cả hai đội sẽ cùng chung chiến tuyến. Nhưng cuối cùng, Trường Giang lại ngầm “tạt gáo nước lạnh” vào đội Trấn Thành - Hari Won bằng cầu hỏi tu từ với Hương Giang: “Em kỳ quá, chuyện đó làm sao có được?”

Song Giang và Việt Hàn: Hai đội chơi có “cả một trời ân oán”

Hóa ra, gia đình Phép thuật có ý “dìm hàng” cặp đôi Xìn - Ri vì đi hơn một nửa chặng đường của chương trình mà Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa một lần giành chiến thắng. Lần duy nhất gia đình Việt Hàn vươn lên dẫn đầu ở tập 4 cũng chỉ được công bố trong buổi họp báo của Khi đàn ông mang bầu 2018.

Hương Giang từng làm khó đội Việt Hàn khi giao nhiệm vụ thuyết trình trong tập 6 cho Hari Won.

Trấn Thành và Hương Giang liên tiếp đụng độ khi bán hàng tại chợ Bến Thành.

Bị đội bạn kéo sang tận nhà “gây chuyện” nhưng Trấn Thành vẫn khuyên bà xã… bỏ qua và đặt quyết giành chiến thắng ở tập 8. Tuy vậy, Hari Won lại có thuyết âm mưu vô cùng “khó đỡ”: Xưa giờ, vợ chồng mình muốn thắng nhưng lại càng sai. Sau này, em nghĩ mình không quyết tâm không chừng thắng đấy”.

Trấn Thành - Hari cười khoái chí vì Song Giang chụp ảnh lịch treo bếp.

“Ân oán” giữa hai đội chơi Việt Hàn và Song Giang vốn đã bắt nguồn từ những thử thách đầu tiên của Manbirth 2018. Không chỉ ra sức “dìm hàng” Hương Giang khi cô nàng đóng TVC bếp núc trong tập 3, Trấn Thành - Hari Won còn cho rằng gia đình Phép thuật đem phong cách chụp ảnh lịch treo nhà bếp vào thử thách cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trailer Tập 8 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Liệu cặp đôi Trấn Thành - Hari Won có giành được chiến thắng trong những phần thi kế tiếp? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 12/7 trên VTV3.

Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất