Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won: Cặp vợ chồng 'lầy lội' và 'bạo lực' có một không hai của V-biz!

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, sự hài hước, dí dỏm cũng như "lầy lội" của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng khiến fan hết sức thích thú.

“Về chung một nhà” vào cuối tháng 12/2016, cho đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không chỉ vì tình yêu bền chặt đi qua sóng gió, thử thách mà còn bởi tính cách hài hước có phần “lầy lội” của cả hai.

Mỗi khi bên nhau, nếu “vợ chồng nhà người ta” luôn lãng mạn, tình cảm thì Xìn - Ri luôn khiến fan thích thú vì những lần “dìm hàng” bạn đời không hồi kết. Không ít lần người hâm mộ “cười ngất” trước loạt clip “chí choé” hay màn “troll” đối phương hết sức dí dỏm của đôi vợ chồng trẻ.

Trấn Thành - Hari là cặp đôi được nhiều người mến mộ của V-biz.

Dìm hàng đối phương là sở thích

Bên cạnh những bức hình tình tứ, lãng mạn thì loạt ảnh “dìm hàng” đối phương cũng thường xuyên xuất hiện trên fanpage của Trấn Thành - Hari Won. Không ít lần fan được dịp “cười tét rún” vì những tấm ảnh “đừng ngủ khi vợ còn thức” hay clip Hari Won mời chồng đi ăn nhưng không trả tiền.

Clip: Hari Won bị Trấn Thành “bóc mẽ” việc mời chồng đi ăn nhưng… quên ví.

Hari Won cũng có không ít dịp “trả thù” bằng loạt ảnh dìm hàng ông xã.

Series ảnh “đừng ngủ khi vợ còn thức” của Hari khiến fan không thể nhịn cười.

“Chồng 'lầy lội' cho mình em thôi, rồi em sẽ 'bóc mẽ' cho cả thế giới!”

Đây đích thực là phong cách của Hari Won khi chia sẻ clip về Trấn Thành trên mạng xã hội. Không ít lần fan chứng kiến những khoảnh khắc “lầy lội”, quẩy hết cỡ “có một không hai” của nam MC Chuyện tối nay với Thành đáng lẽ phải lưu hành nội bộ nhưng lại bất ngờ “viral” khủng khiếp trên mạng, nhờ “công” của bà xã Hari.

Clip: Trấn Thành nhảy tưng bừng vì được ra viện ngay sau khi vừa than thở chóng mặt được Hari Won “bóc mẽ” trên mạng xã hội.

Rõ ràng chỉ nhảy cho mình vợ xem nhưng cuối cùng “viral” khắp mạng xã hội. Có lẽ Hari rất thích câu rap “Nói nhỏ với một mình anh thôi, và anh sẽ nói cho cả thế giới” trong ca khúc Daydreams của Soobin?

Clip: Trấn Thành rap Người lạ ơi như… chửi lộn. Hari không những không can ngăn còn cười thích thú.

“Vợ chồng nhà người ta” ngọt ngào bao nhiêu, Xìn - Ri “bạo lực” bấy nhiêu

Cặp đôi sao Việt bên nhau tình cảm, lãng mạn hay lầy lội, hài hước đều không thiếu. Tuy nhiên, hiếm có gia đình nào lại có sự kết hợp tổng hoà giữa “bạo lực” và ngọt ngào, dí dỏm như Trấn Thành - Hari Won. Mỗi khi bên nhau, hai vợ chồng không ít lần trêu chọc đối phương, “chí choé” như trẻ con.

Clip: Trấn Thành nhổ bã kẹo vào tay Hari và nhận cái kết “đắng”.

Đôi vợ chồng chí choé như trẻ con.

Clip: Trấn Thành “trốn viện” đi tìm đồ ăn khuya bị Hari trêu chọc đến mức… bỏ cuộc đi về.

Dù vậy, “bạo lực” hay “dìm hàng” đến đâu thì fan cũng đều hiểu đây chỉ là cách thể hiện tình cảm có phần “đặc biệt” họ dành cho “nửa kia” khi không chỉ coi nhau là vợ, là chồng mà còn là bạn đời trong cuộc sống, bên cạnh yêu thương, đồng hành, sát cánh cũng là chia sẻ thú vui, trò đùa tinh quái của đối phương.

Thời gian sắp tới, fan sẽ có dịp hội ngộ cặp đôi được yêu thích nhất nhì V-biz Xìn - Ri trong show thực tế siêu hot Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Khi đàn ông mang bầu là chương trình đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau một khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất