Giải Trí

Trấn Thành - Hari lấy nước mắt khán giả với ca khúc dành riêng cho bố

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đồng thời, Hari cũng mong muốn trở thành nhạc sĩ để có thể viết riêng những ca khúc dành tặng người thân của mình.

Sau phần khởi động hát vòng tròn vô cùng hào hứng của Khi đàn ông mang bầucác gia đình chính thức bước vào thử thách đặc biệt mang tên “Sáng tác khúc hát ru”. Trong vòng 4 giờ đồng hồ, các nghệ sĩ phải đảm bảo cho ra một khúc hát ru với đầy đủ ý nghĩ dành tặng khán giả truyền hình.

Dù chưa có những kỹ năng sáng tác trước đó, Trấn Thành - Hari Won vẫn để lại nhiều cảm xúc khó quên trong tập phát sóng này. Đặc biệt khi sáng tác không thể làm khó Trấn Thành về mặt ý tưởng thì cảm xúc, hình ảnh Trấn Thành liên tục rơi nước mắt và khoảnh khắc ngọt ngào dỗ dành của Hariwon khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Á quân Sing My Song 2018 Andiez kết hợp với Trấn Thành - Hari trong thử thách Sáng tác khúc hát ru.

Trấn Thành liên tục rơi nước mắt trong quá trình sáng tác

Có thể thấy, Trấn Thành đặc biệt tập trung cho thử thách lần này, ngoài việc mày mò lời bài hát ý nghĩa, anh còn chuẩn bị sẵn những giai điệu phác thảo trong đầu. Trước những gợi ý từ Andiez, Hari muốn bài hát có giai điệu nhẹ nhàng như nhạc nhà thờ, thật đơn giản và có những nốt cao để dễ dàng ru em bé ngủ.

Trấn Thành cũng muốn bài hát thiên hẳn về cha, nói về góc nhìn của người cha khi nhìn em bé ra đời. Hari Won chia sẻ: “Anh Thành muốn trở thành một nhạc sĩ lâu rồi, ở nhà viết quá trời bài chưa có ra mà thôi. Hôm nay gặp nhạc sĩ trẻ được miễn phí cao cấp nên sài tan nát, vắt hết”, cô còn khen Trấn Thành rất thông minh.

Chia sẻ trong tập phát sóng, Trấn Thành còn tiết lộ bã xã là người lên ý tưởng, chủ đề cho bài hát còn anh đảm nhận viết toàn bộ giai điệu lẫn ca từ. Trong đó, 20% công sức của Andiez tạo ra những giai điệu đẹp.

Hari là người lên ý tưởng trong khi giai điệu, ca từ 80% đến từ Trấn Thành.

Đặc biệt, ca khúc được Trấn Thành viết riêng gửi gắm đến cảm xúc của những người cha vì nhận thấy trước giờ bản thân chưa bày tỏ được cảm xúc với cha nhiều. Trong lúc sáng tác, nam diễn viên còn bật khóc nức nở khi nhắc về bố của mình, anh chia sẻ sau hậu trường: “Ba Trấn Thành chưa bao giờ khóc, nhưng mẹ kể với Trấn Thành ba khóc vài lần trong đời hầu hết đều vì Trấn Thành.

Người Việt Nam chúng ta không dạy nhau cách nói yêu thương, và sau khi tham gia chương trình Trấn Thành cảm nhận nhiều hơn tình cảm của gia đình, tất cả những cảm xúc đó Trấn Thành viết nên ca khúc này như một món quà Trấn Thành tặng cho bố, mặc dù con chưa bao giờ nói nhưng con rất yêu thương bố”, nam danh hài liên tục rơi nước mắt mỗi lần nhắc đến bố.

Trấn Thành khóc sướt mướt khi chia sẻ về ba.

Sau 4 tiếng sáng tác với rất nhiều cảm xúc, các gia đình lần lượt trình diễn thành quả của mình trên sân khấu. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đánh giá hai tiêu chí là phần sáng tác và phần thể hiện, ngoài ra nhạc sĩ của mỗi đội sẽ chấm điểm cho hai gia đình còn lại. Bên cạnh việc nhún nhảy ủng hộ ca khúc của gia đình Song Giang, màn trình diễn của gia đình Việt Hàn mang đến một không khí ấm áp cho cả trường quay.

“Ngủ ngon nhé, cha muốn thấy con cười. Để nhìn ngắm khuôn mặt yêu mãi thôi…”, giai điệu trong ca khúc Lời ru của cha lấy tình cảm khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm qua giọng hát trầm ấp của Trấn Thành hòa lẫn sự cao vút của Hari đặc biệt gây chú ý.

Cả hai khiến sân khấu nhỏ xúc động với ca khúc Lời ru của ba.

Đến Hương Giang cũng phải “ngã mũ” trước cặp đôi Xìn - Ri trong thử thách này. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đặc biệt yêu thích màu sắc của Trấn Thành - Hari mang lại vì rất đậm chất Hàn Quốc và có nhiều vòng hòa thanh thay đổi, lời bài hát thì rất tình cảm. Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn cũng cho rằng đây chính là sở trường bí ẩn mà khán giả cần biết nhiều hơn về Trấn Thành.

Cả hai hạnh phúc khi ca khúc được mọi người tán dương.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất