Giải Trí

Hải Triều mua được nhà 2 tỷ nhờ sự giúp đỡ của Trấn Thành và BB Trần

Duy Halo
Chia sẻ

Hải Triều là một diễn viên ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả không chỉ bởi nét hóm hỉnh, duyên dáng mà còn bởi ý chí vượt khó của anh. Mới đây nhất anh vừa tiết lộ thông tin đã mua được nhà nhờ sự giúp đở của danh hài Trấn Thành

Có thể nói Hải Triều là cái tên gắn bó rất lâu tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Khán giả thường thấy anh trong những vai diễn hóa trang thành nữ giới đầy duyên dáng và “mướt” trên sân khấu. Sau một thời gian dài “vật lộn” với nghề cái tên Hải Triều cũng đã nhận được nhiều sự chú ý hơn qua các vai diễn tuy không lớn nhưng đã để lại những ấn tượng thú vị trong lòng khán giả như Mẹ Chồng Rắc Rối, Mỹ Nhân Kế, Nam Phi Liên Hoàn Kế,….

Hay những màn giả gái đầy tiếng cười cùng BB Trần trong Chị Em Song Sinh, parody Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh. Đặc biệt vai diễn Lệ Sa Sa trong Lô Tô của Hải Triều đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả tại rạp phim. Người ta không thể quên được câu thoại đầy chua cay mà Hải Triều đã nói trong phim: “Tụi chị có nhà nhưng tụi chị không dám nhớ. Vì mỗi lần nhớ nhà lại thấy có lỗi với mẹ cha”.

Hải Triều lấy nhiều nước mắt của khán giả trong phim Lô Tô

Tài năng, giàu nhiệt huyết và mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả trên sân khấu là thế nhưng ít ai biết được Hải Triều đã trải qua một cuộc sống đầy khó khăn khi một thân một mình bươn trải tại TPHCM. Thời điểm mới lên thành phố anh phải đi làm thêm tại các quán bar để đủ tiền đóng tiền dự thi vào trường Sân Khấu Điện Ảnh.

Anh từng chia sẻ: “Không có nhà để ở, cũng không có tiền bạc, thì tôi chỉ mà biết ôm chặt chiếc giỏ trong tay để rồi ra ghế đá ở tại công viên Lê Thị Riêng để mà ngủ trong sợ hãi. Sau đó, tôi rất may mắn đã được bạn bè làm cùng ở quán bar giúp đỡ, thế là đã lại xách giỏ đi đến nhà từng đứa bạn để xin ngủ 2 ngày”.

Hải Triều gây ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật nữ

Trong một chương trình về gắn kết nghệ sĩ với khán giả anh cũng tiết lộ thêm: “Những chuỗi ngày bị ế show ráng ngủ cho tới 8h 9h tối ra mua cái bánh bao 8 ngàn đồng ngày nào có tiền thì mua bánh bao 10 ngàn, nói chung một ngày em ăn cái bánh bao thôi”. Chia sẻ của Hải Triều khiến không ít khán giả bồi hồi, xúc động trước hoàn cảnh quá khó khăn của nam diễn viên.

Sau này khi đã được biết đến nhiều hơn, thế nhưng thu nhập vẫn chỉ đủ để Hải Triều sống tại một căn nhà thuê nhỏ, khá thiếu thốn tiện nghi ở TPHCM. Điều này khiến các fan không khỏi lo lắng và “xót” cho thần tượng của mình. Thế nhưng mới đây Hải Triều khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã mua được căn nhà 2 tỷ.

Chia sẻ về điều này anh cho biết: “Tôi mua được cũng khá dễ dàng vì nhờ có được sự hỗ trợ của BB Trần và MC Trấn Thành. Nhà của tôi 2 tỷ đồng thì BB Trần góp 15%, anh Trấn Thành 35%. Tôi mới trả xong BB Trần, bây giờ bắt đầu gom để trả anh Trấn Thành. Anh Thành và BB Trần luôn sẵn sàng hỗ trợ anh em, tốt với tất cả mọi người. Thấy chúng tôi đi thuê nhà nhiều năm, anh Thành giục tích luỹ tiền, mua nhà để ổn định chỗ ở. Và khi tôi ngỏ lời mượn, anh đã đồng ý ngay”.

Hải Triều thường đồng hành cùng BB Trần trong công việc và cuộc sống

Nếu những ai là khán giả thường xuyên theo dõi Hải Triều sẽ biết được mối quan hệ thân thiết giữa Hải Triều và Trấn Thành, BB Trần. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Hải Triều vẫn luôn miệng nhắc về MC Trấn Thành với sự biết ơn từ những ngày anh khó khăn khi mới lên thành phố lập nghiệp. Anh còn từng hài hước tiết lộ Trấn Thành từng khuyên mình không nên theo nghề diễn viên mà đi học make up sẽ tốt hơn. Thời điểm đó, anh cũng được Trấn Thành giúp đỡ, tạo điều kiện để đi diễn hài kiếm sống và thỏa được đam mê.

Hải Triều nhận được sự giúp đỡ của Trấn Thành để mua nhà

Anh nói về Trấn Thành với sự biết ơn: “Ngày đó tôi mới lên Sài Gòn, diễn dở, bị chê là đúng rồi. Không có câu nói đó của anh Thành sẽ không có tôi của bây giờ. Tôi không bị tổn thương đâu. Lời chê đúng của người khác giúp tôi có thêm động lực”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất