Người mẫu - Hoa hậu

Trấn Thành 'ghen tị' khi thấy Hương Giang 'kề vai tựa má' xà vào lòng trai đẹp trên sóng truyền hình

Bảo Khoa
Chia sẻ

"Nữ hoàng LGBT" Hương Giang lợi dụng việc thử thách để tìm cơ hội cho mình bằng cách xà vào lòng ôm trai đẹp mặc kệ sự can ngăn của tất cả mọi người.

Trong một gameshow vừa được phát sóng mới đây, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ và phấn khích khi nhân vật chính tham gia trong tuần này chính là người đẹp Karen Nguyễn (từng đảm nhận nhân vật Hân trong MV ADODDA của Hương Giang). Bên cạnh đó, ngoài những gương mặt kỳ cựu như Hương Giang, MC Trấn Thành còn có sự góp mặt của Hoa hậu H'hen Niê, diễn viên Anh Tú và ca sĩ Hiền Hồ đã khiến cho chương trình thú vị hơn bao giờ hết.

H'hen Niê có vẻ vô cùng hứng thú trong cuộc “truy tìm tình yêu”

Diễn viên Anh Tú và ca sĩ Hiền Hồ cũng bắt đầu “bung lụa” trước dàn trai đẹp…

Đặc biệt điều khiến mọi người không ngờ rằng “cô nàng tiểu tam” của cố vấn Hương Giang từng trải qua rất nhiều cuộc tình “lệ ứa bờ mi”. Chắc có lẽ chỉ đơn giản một điều bản thân Karen Nguyễn đã phải chịu quá nhiều tổn thương và sau những cuộc tình ấy là sự bắt đầu mới với hy vọng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự cho chính mình thêm một lần nữa.

Điều gì khiến Karen Nguyễn cười tươi đến vậy nhỉ?

Trải qua nhiều tập phát sóng, Hương Giang không chỉ là một cố vấn đầy nhiệt huyết luôn “vạch đường tìm lối” để tìm ra chàng trai đích thực cho các bạn gái mà người đẹp còn được biết đến như một “chuyên gia tâm lý” bởi sự thấu hiểu sâu sắc trong chuyện tình cảm, cũng như cách “nhìn người chuẩn không cần chỉnh” của mình.

Liệu Hương Giang sẽ tìm được một chàng trai lý tưởng cho Karen Nguyễn hay không?

Karen Nguyễn nhìn thấy dàn trai đẹp liền tạo biểu cảm hay do một nguyên nhân nào khác?

Tuy nhiên bên cạnh những giây phút bộc lộ cảm xúc đầy lắng đọng hay những cuộc suy đoán vô cùng sôi nổi thì khán giả còn được chứng kiến những màn “giành giật trai đẹp” của các người đẹp thậm chí nhiều người còn tự hỏi rằng: “Các cố vấn này đang giúp cho cô gái hay đang tìm người yêu cho mình chỉ vì bản thân quá ế?”. Chính những lần “vồ vập” như thế này đã khiến cho MC Trấn Thành nhiều lần phải “trời ơi đất hỡi” chỉ vì “độ mê trai” của các cố vấn, đặc biệt là “nữ hoàng LGBT” Hương Giang.

Và đây mới là sự thật! Hương Giang sẽ làm gì với chàng trai “cừu non” này?

Đỉnh điểm của sự việc này chính là khoảnh khắc Hương Giang giúp đỡ cô gái tham gia chương trình bằng cách tiến lên thực hiện thử thách cùng một chàng trai để xem anh ta có “chuẩn men” hay không. Tuy nhiên, sự thật trớ trêu khi thay vì làm đúng như yêu cầu mà Trấn Thành đưa ra thì cô nàng lại “bày mưu tính kế” áp đảo bằng cách tựa đầu kề má và ôm sát sàn sạt vào eo của anh chàng có lai lịch, giới tính bí ẩn ấy.

Trấn Thành ra hiệu: Cuộc chiến bắt đầu! Ai sẽ là người thắng cuộc trong thử thách này?

Nhìn có vẻ vô cùng kịch tính!

Hương Giang bắt đầu hành động như kiểu; “Đừng thách chị, chị không vừa đâu!”

Nhưng sự thật được “vén màn” và đây là kế sách mà Hương Giang thực hiện để đánh bại trai đẹp…

Khi chứng kiến hành động mê trai hết sức táo bạo của Hương Giang, mọi người đều khá là bất ngờ và không thể nhịn được cười trước độ lầy lội nhưng lại vô cùng hài hước. Nhưng Trấn Thành lại không thể chấp nhận được việc mê trai đẹp của Hương Giang khi anh thốt lên: “Khoan. Cái gì đấy? Anh có cảm giác em đang hưởng thụ chứ không phải đẩy?”. Đồng thời anh còn yêu cầu Hương Giang phải nhiệt tình hơn khi thử thách nhưng “chuyện mê trai chỉ có đầu thai mới hết” và người đẹp chuyển giới tiếp tục hành động mạnh bạo hơn, chủ động bất chấp xà vào lòng anh chàng này.

Ở bên anh, Giang bình yên quá…

Nào nào nào… lại đây Giang ôm một xíu thôi nha…

Chưa bao giờ nhìn thấy Trấn Thành “tức” đến mức lại gần cảnh cáo Hương Giang đến vậy…

Nhưng Giang lỡ mê trai đẹp rồi thì sao đây anh Trấn Thành ơi!

Thôi thì ôm một xíu nữa rồi buông nha!

Đây không phải là lần đầu tiên “nữ hoàng LGBT” Hương Giang làm trò “chó mèo” ngay trên sóng. Dường như những chương trình nào có sự tham gia của cô nàng đều mang lại tiếng cười rất nhiều cho khán giả. Không chỉ là một trong số 50 người có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp vô cùng sắc sảo mà Hương Giang còn là “vựa muối rất mặn” của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất