Giải Trí

Trấn Thành 'đứng hình' khi NSND Hồng Vân tiết lộ quá khứ tình ái trước mặt Hari Won

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Nhưng em thấy anh đào hoa thật", câu nói của Hari Won khiến Trấn Thành và khách mời Hồng Vân phải lặng người.

Cùng với thử thách trí nhớ, xử lý những tình huống trong ngày đầu mang thai cũng ảnh hưởng khá lớn đến thai nhi và quá trình giữ gìn hạnh phúc của mỗi gia đình. Đó cũng là lý do khiến Khi đàn ông mang bầu mang đến thử thách Xử lý tình huống bất ngờ cùng khách mời đặc biệt NSND Hồng Vân.

Chỉ cần nghe qua thử thách, ai cũng biết thế mạnh thuộc về 2 gia đình Việt - Hàn và Phép thuật. Tuy nhiên, gia đình Kỳ Vĩ cũng nhanh chóng mang về quyền ưu tiên khi được bàn trước kịch bản cùng khách mời tham gia chương trình. Đặc biệt, việc quyết định thứ tự thi cũng mang đến loạt tình huống thú vị trong thử thách bất ngờ lần này.

Cùng với NSND Hồng Vân, gia đình Việt - Hàn là cặp đôi mở màn thử thách diễn xuất lần này.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi mở màn phần xử lý tình huống của mình. Dù Trấn Thành có phần chiếm ưu thế vì đã là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng cách cô Hồng Vân “đánh thẳng” vào tâm lý của Hari Won trong tình huống lần này khiến bộ đôi không ít lần “đơ người” trước đòn phủ đầu của nữ nghệ sĩ.

Clip: Phần xử lý tình huống của Trấn Thành - Hari Won

Trong phần thử thách, cách xưng hô “mày - tao” giữa Hari - Trấn Thành khiến khán giả khá bất ngờ.

Câu chuyện xuất phát từ việc người chị ruột thương đứa em trai, mong muốn em mình có được một người vợ tốt, xứng đáng và tu chí làm ăn thay vì suốt ngày ngụp lặn trong những câu chuyện yêu đương vớ vẩn. Trong đó, NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành để thử thách tình yêu của cặp đôi, xem thử Hari có thật lòng yêu chồng mình hay không.

Cùng với hình ảnh, bằng chứng thật, người chị gái liên tục nói khiến Trấn Thành “cứng đơ” trước tâm lý hoang mang của cô vợ Hàn Quốc. Trước tình huống đánh úp bất ngờ, Trấn Thành đành bịa chuyện chị gái mình bị tâm thần, vì thân hình ngày càng “xìn” ra không kiểm soát được khiến câu chuyện trở nên vui nhộn hơn hẳn.

Đòn phủ đầu của NSND Hồng Vân khiến Trấn Thành hoang mang từ đầu tiểu phẩm.

Tưởng rằng câu chuyện sẽ dừng lại khi NSND Hồng Vân nhận thấy được tình cảm của Hari dành cho Trấn Thành, cầu chúc vợ chồng nắm tay nhau và đi đến cuối cuộc đời thì Trấn Thành lạnh lùng đáp trả “không” khiến câu chuyện trở nên lì kì hơn bao giờ hết.

Cùng với âm thanh và phần diễn xuất xuất thần của Trấn Thành, sân khấu trở nên trầm lại khi anh cầu xin chị gái buông tha, đừng xen vào chuyện tình cảm của anh nữa. Hồng Vân cho rằng cô cố tình xen vào vì em trai mình quá đào hoa và tán gái rất giỏi nên sợ sẽ khổ cho Hari. Dù Trấn Thành liên tục kêu chị im lặng, song câu chốt “Nhưng em thấy anh đào hoa thật” khiến anh chàng lặng người.

Trấn Thành cho biết mình là nghệ sĩ nên anh có cảm xúc và đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua, trong anh chỉ có mỗi Hari Won. Trước câu nói này, Hari hỏi lại rằng “nhưng đó là những cảm xúc thật phải không anh?” khiến Trấn Thành im lặng không nói được gì nữa.

Anh không những xử lý tình huống bằng cách giải bày chị của mình bị tâm thần…

…mà còn lật lại tình thế hết sức nhân văn.

Câu chuyện kết thúc khi người chị chia sẻ, mình làm như vậy vì thương Hari và muốn cả hai đi đến cuối con đường. Ở khoảnh khắc người chị bỏ đi, Trấn Thành dành trọn tình cảm cho Hari: “Trước đây, có thể anh có rất nhiều mối tình. Nhưng từ khi gặp em, chỉ có em mới khiến anh thấy thế giới này có tình yêu mà thôi” khiến người xem không khỏi xúc động.

Kết thúc bằng câu chuyện đào hoa của Trấn Thành, nhưng cách thể hiện tình cảm của ông xã Hari khiến khán giả không khỏi xúc động với chuyện tình này.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất