Giải Trí

Trấn Thành bất ngờ ngã, Hari Won chấn thương bật khóc nức nở trong thử thách cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù vậy, gia đình Việt - Hàn vẫn có được những thước ảnh đáng khen ngợi cùng anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng, các gia đình tiếp tục đến với những thử thách tương ứng với giai đoạn thai kỳ của người phụ nữ. Theo đó, tùy thuộc vào sự vận động của thai nhi ở từng tuần tuổi, các mẹ bầu cũng phải đảm bảo đầy đủ chế độ dinh dưỡng và những bài tập phù hợp với cơ thể của mình. Trong đó, Yoga được khuyến cáo là bộ môn thích hợp nhất vì điều hòa khí áp, vừa tạo sự dẻo dai cho các mẹ bầu.

Lấy ý tưởng từ những động tác Yoga và bộ môn xiếc nghệ thuật, Khi đàn ông mang bầu mang đến thử thách tạo dáng cùng với hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa. Thử thách đòi hỏi các gia đình phải cơ sức dẻo dai, dũng cảm và điều quan trọng theo NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết là phải có sự sáng tạo.

Clip: Phần thử thách của Trấn Thành - Hari Won

Những động tác vô cùng khó khăn, các nghệ sĩ phải dùng sức rất nhiều. Điều này khiến Hari Won phải nỗ lực rất nhiều mới thực hiện được. Ngay trong phần luyện tập, nữ ca sĩ buồn bã cho biết: “Anh thành làm được còn Hari thì không. Nhưng thấy anh ấy ráng nên mình cũng cố gắng làm, vấn đề là sức của mình chỉ tới đó”. 

Trước sự yếu đuối của vợ, Trấn Thành đã động viên: “Anh không sợ cùng team với một đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng team với một người nhục chí”. Trước các động tác được chỉ định từ hai nghệ sĩ xiếc, bộ đôi Xìn - Ri còn sáng tạo khi luyện tập thêm những dáng dự phòng. Dù bị té và đau đến nỗi phải bật khóc nức nở, Hari vẫn bình tĩnh bước vào set chụp đầu tiên.

Trong quá trình tập luyện, Hari chia sẻ cô cùng Trấn Thành đã sáng tạo ra một tư thế để cả hai cùng thực hiện, nhưng không may cô bị té và gặp chấn thương ở tay. “Sau khi khóc rất nhiều, phải make up lại toàn bộ, Hari cảm thấy mình vô dụng và có lỗi với Trấn Thành”.

Hari bật khóc khi gặp chấn thương.

Bỏ qua những chấn thương, Trấn Thành đã kết hợp vô cùng ăn ý, “đánh nhanh thắng nhanh” và cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp. Nếu Hari Won có phần thể hiện ăn ý cùng Quốc Cơ thì Trấn Thành lại vô cùng dí dỏm, thậm chí còn làm trò khi nâng đỡ Quốc Nghiệp trên không.

Tuy nhiên, ở bức ảnh tập thể trong tạo dáng có phần nguy hiểm, cả hai cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trật chân và té. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Trấn Thành phải nhanh chóng trấn an sự sợ hãi của vợ bằng một nụ hôn ngọt ngào. Sau khi bình tĩnh, cả hai cùng nhau vượt qua thử thách một cách hoàn hảo nhất.

Để trấn an tinh thần cho Hari Won, tất cả mọi người đều phải dành lời khen cho sự cố gắng của cô nàng. Trường Giang cho biết: “Nhìn Hari thấy được nỗi sợ hãi của cô ấy. Như vậy đã là giỏi, vượt lên chính mình rồi”. Đặc biệt, gia đình Việt - Hàn cũng nhận được sự ưu ái của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì những sáng tạo và sự đồng đều mà cả hai có được.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất