Giải Trí

Trấn Thành 'bất ngờ' bị cuốn vào drama của Vy Oanh và đàn chị, Hari Won 'lên tiếng'

An Nhiên
Chia sẻ

Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài có nhắc đến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trong status gửi đến Vy Oanh. Ngay sau đó nữ ca sĩ có một màn đáp trả 'cực gắt' lôi kéo luôn cả nam MC vào cuộc.

Cụ thể trong dòng trạng thái gửi đến nữ ca sĩ Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài đề cập đến sự việc Vy Oanh là người đã đứng sau phá hoại chuyện tình cảm của cặp đội Trấn Thành - Hari Won.

Dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài vô tình nắc đến Hari Won có cả vợ chồng Thu Minh.

Đáp trả lại đàn chị với những tình tiết mới vô cùng bất ngờ, Vy Oanh tiếp tục còn tố thêm cả nam MC Trấn Thành bấy lâu nay luôn tìm cách phối hợp với đàn chị là Hoa hậu kia hãm hại cô. Cô cho biết do con mình bị đem ra dựng chuyện để bêu rếu nên cô sẽ khui tất cả những gì mà mình biết về đàn chị.

Trong màn đáp trả này, Vy Oanh tố Hoa hậu từng bày mưu tính kế để đẩy chồng mình vào tù. Hãm hại người thân đến thừa sống thiếu chết. Sống sai trái với rất nhiều người. Hậu quả của việc gây thù chuốc oán với quá nhiều người đến nỗi phải thuê bảo vệ kè kè vì sợ bị đánh. Trong truyện làm ăn thì “treo đầu dê bán thịt chó”. Mê trai vô cùng tận. Ghen ghét với những ai hạnh phúc hơn mình, nên cứ thấy ai hơn là phá. Đặc biệt nữ nghệ sĩ còn gọi tên thẳng MC Trấn Thành với nội dung khá “hỗ báo”.

Đáp trả “cực gắt” của Vy Oanh gọi tên nam danh hài Trấn Thành.

Ngay khi ông xã bị lôi vào cuộc, thì bất ngờ Hari cũng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Công chúng tinh ý nhận ra ngay sự việc ắt hẳn có liên quan đến sự việc trên. Bởi lẽ vào lúc này, Hari và Trấn Thành khá bận rộn với lịch trình cuối năm. Trấn Thành thì tất bật với hai sản phẩm phim chiếu rạp vào đầu năm mới, Hari Won thì chỉ mới vừa ra mắt MV. Nên nếu chuyện không mang tính hệ trọng thì Hari Won cũng chẳng màn để tâm.

Dòng trạng thái của Hari Won.

Kèm bình luận mong được ăn tết yên không muốn bị lôi kéo vào những chuyện không đâu!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất