Giải Trí

Cư dân mạng thừa nhận Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na có tướng phu thê

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí nếu như sự việc mà khiến cư dân mạng bàn tán nhiều nhất thì đó chính là những tiếng xấu hay là những chuyện tình cảm riêng tư của các nghệ sĩ. Đặc biệt là đối với những nghệ sĩ có nhân khí cao trong giới giải trí lại càng được chú ý nhiều hơn.

Những cảnh dễ thương của cặp đôi vàng Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na

Nếu nói về chuyện tình cảm thì vụ việc của cặp đôi Trần Phi VũÂu Dương Na Na chính là tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi cả hai từng hợp tác với nhau trong bộ phim đề tài về thanh xuân thì những tin đồn mãi xuất hiện không ngừng, hơn nữa tuổi tác của Trần Phi VũÂu Dương Na Na cũng xấp xỉ tuổi nhau, nhan sắc cũng đặc biệt cao, gia đình hai bên cũng vô cùng tương xứng.

Trần Phi Vũ và Âu Dương Dương Na Na quen biết nhau trong phim 'Bí Quả'

Cho nên rất nhiều cư dân mạng đặc biệt muốn cả hai là một đôi, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cũng đã là những người trưởng thành. Trần Phi VũÂu Dương Na Na từng bị bắt gặp khi có những bộ quần áo, phụ kiện giống nhau và điều đó cũng khiến cho nhiều fan và cư dân mạng bàn tán xôn xao đến bây giờ.

Cả hai dù phủ nhận tình cảm nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi ngờ vì độ thân thiết

Nhưng Trần Phi VũÂu Dương Na Na đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm này nhiều lần và nhấn mạnh cả hai đang độc thân nhưng khi cả hai cùng tương tác chụp ảnh hay tuyên truyền, tham gia phỏng vấn đều cảm giác mối quan hệ của những người đang yêu đương. Dựa vào ánh mắt người qua đường xem video của cả hai mà nói, thân thể của cả hai người tiếp xúc khá thân mật, rất khó khiến người khác hoài nghi đây không phải là tình bạn bè hay đồng nghiệp bình thường.

Tuy là hiện nay Trần Phi VũÂu Dương Na Na đã lâu không có nhiều đồ giống nhau, nhưng về tin tức chuyện tình cảm của cả hai người lại không có ít, gần đây nhất chính là tin Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na rất có tướng phu thê, giống như những cặp vợ chồng sống chung với nhau rất nhiều năm mà trở nên giống nhau, cả hai đều tạo cảm giác một đôi hoàn hảo.

Cư dân mạng cũng thừa nhận cả hai rất có tướng phu thê

Hơn nữa, nhiều cư dân mạng nhấn mạnh về việc thực ra hai người này đang hẹn hò với nhau nhưng Trần Phi Vũ Âu Dương Na Na đều quyết liệt phủ nhận, thực ra đó chính là chiêu sao tác couple trong giới giải trí, bởi vì dựa vào tài nguyên hiện tại của cả hai người hiện chưa có tác phẩm nào có tiếng cho nên đoàn độifan hâm mộ họ chỉ có thể dựa vào tên tuổi lẫn nhau để tạo nhiều đề tài thảo luận.

Cả hai còn có những phụ kiện giống nhau khiến khán giả không khỏi nghi ngờ

Những thảo luận của cư dân mạng đều là sự suy đoán, không ai dám chắc chắn vụ việc nào vì dù sao chính chủ của câu chuyện lại quyết liệt phủ nhận, cho dù Trần Phi VũÂu Dương Na Na khi đứng cạnh nhau đều khiến khán giả vui mừng vì sự đẹp đôi trời ban này, nhưng có lẽ cả hai vẫn còn trẻ, sự nghiệp vẫn còn trước mắt nên việc tình cảm cũng phải để lại một bên.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất