Giải Trí

Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh: 'Tôi biết mình quá an toàn và đang nỗ lực để tạo bước đột phá'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trần Ngọc Ánh quyết tâm trau dồi và thay đổi bản thân nhiều hơn để mang đến hình ảnh mới cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Tại show “Quán quân đại chiến” 2, người hâm mộ Giọng hát Việt chứng kiến màn “đấu đá” của Vũ Thảo My và Trần Ngọc Ánh. 2 quán quân The Voice 2013 và 2018 đã có màn tranh tài quyết liệt, cùng nhau vượt qua các thử thách thú vị của chương trình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bên cạnh những phút giây hào hứng khi vượt qua các trò chơi một cách dễ dàng, quán quân The Voice 2018Trần Ngọc Anh cũng có những tâm sự chất chứa nhiều cảm xúc.

Quán Quân Đại Chiến: Trần Ngọc Ánh & Vũ Thảo My

20h tối nay 21/10 trên Fanpage The Voice - Giọng Hát Việt và SaoStar, cùng đón xem tập thứ 2 của show QUÁN QUÂN ĐẠI CHIẾN với sự tham gia của 2 nữ quán quân xinh đẹp Vũ Thảo My và Trần Ngọc Ánh ❤2 quán quân The Voice 2013 - 2018 sẽ đối đầu nhau trong các thử thách khó đỡ từ chương trình. Lần đầu sờ ếch, bắt lươn khiến 2 cô nàng hét banh nóc. Đặc biệt, 2 cô gái có những chia sẻ vô cùng sâu lắng về hành trình chinh phục đam mê nghệ thuật đầy chông gai sau The Voice.

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Tập 2 “Quán quân địa chiến” với sự tham gia của 2 nữ quán quân The Voice xinh đẹp Vũ Thảo My và Trần Ngọc Ánh.

Là một ca sĩ trưởng thành sau The Voice, bên cạnh những cơ hội mới, Ngọc Ánh cũng không thể tránh khỏi khó khăn và thách thức trên con đường phát triển sự nghiệp. Chia sẻ về nỗi sợ trên hành trình chinh phục đam mê ca hát, cô nàng bộc bạch: “Thiếu vắng sự quan tâm của khán giả là điều Ánh không mong muốn. Động lực để bản thân cố gắng theo đuổi con đường này xuất phát từ tình yêu thương của khán giả. Nếu một ngày không còn ai lắng nghe tôi hát, chắc chắn tôi sẽ sụp đổ nhưng miễn còn 1 khán giả, Ánh vẫn sẽ tiếp tục hát”.

Sau The Voice 2018, phải công nhận rằng Trần Ngọc Ánh đã có sự thay đổi rõ nét và rất nỗ lực cho sự nghiệp tuy nhiên khán giả vẫn thấy cô nàng đang ” quá an toàn”. Điều này vô tình tạo nên “vật cản” chặn lối quán quân Giọng hát Việt mùa 5 tiến bước. Chia sẻ về nhận định này, Trần Ngọc Ánh cho biết: “Bản thân cũng nhận thấy được điều này nên đã không ngừng học hỏi và trau dồi thêm từ phong cách âm nhạc, thời trang đến kiến thức về thanh nhạc. Ánh hy vọng sản phẩm tới của mình, người hâm mộ sẽ nhìn thấy một quán quân The Voice 2018 thật sự đột phá”.

Khi tập trung và nghiêm túc đầu tư cho các dự án, sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn chưa nhận được tín hiệu tích cực từ khán giả. Ngọc Ánh giãi bày: “Thời điểm ra mắt MV với khá nhiều các vấn đề xã hội nổi cộm xung quanh nên tín hiệu quan tâm từ khán giả có phần sụt giảm”.

Quán quân The Voice 2018 cũng gửi gắm dòng tâm sự: “Chứng kiến sản phẩm âm nhạc của bản thân được ra mắt và nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, với Ánh đó đã là hạnh phúc - mãn nguyện. Còn để đạt được những cột mốc lớn hơn thì Ánh cần thêm thời gian để trau dồi và tiến bộ”.

Sau 2 sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp, Ngọc Ánh nhận được nhiều góp ý từ fan. Thế nên, cô nàng cũng quyết định sẽ thay đổi và định hình lại phong cách trong thời gian tới.

Cảm nhận về những hiện tượng cover nổi danh hơn cả ca sĩ với tư cách là gương mặt bước ra từ show truyền hình âm nhạc, được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp, Ngọc Ánh thẳng thắn: “Không phải ai cũng tự dưng trở nên nổi tiếng, những hiện tượng cover cũng vậy, chắc chắn họ có điều gì đấy đặc biệt thì khán giả mới dành sự quan tâm. Mỗi người đều có khả năng và tố chất riêng, chúng ta không nên phán xét. Nếu trường hợp ai đó cover bài hát của Ánh và nhận được sự ủng hộ từ khán giả thì đó là vinh hạnh cho bản thân Ánh, không cớ gì phải ghen ghét là ai hơn ai bởi vì Ánh cũng có khán giả riêng của mình”.

Em Không Cần là một trong những sản phẩm đánh dấu sự bứt phá của Ngọc Ánh sau The Voice.

Ở thời điểm hiện tại, Trần Ngọc Ánh đang chuẩn bị cho màn comeback của cô nàng với hình ảnh mới. Cùng đón chờ sự lột xác của quán quân The Voice 2018 vào thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất