Giải Trí

Dương Thừa Lâm mời Trần Nghiên Hy đóng chính trong MV mới: Tình bạn đẹp trong giới showbiz

Yuu
Chia sẻ

Dương Thừa Lâm ra mắt MV mới Không đáng tiếc, điều đặc biệt trong MV này chính là Dương Thừa Lâm đã mời ngay bạn tốt của mình Trần Nghiên Hy trong vai nữ chính trong MV này. Dù đã có tuổi nhưng nhan sắc của Trần Nghiên Hy vẫn cân được thanh xuân và những bộ đồ giản dị đời thường

 Dương Thừa Lâm vừa mới ra mắt album mới này, có một MV tên là Không đáng tiếc với sự xuất hiện của Trần Nghiên Hy diễn vai nữ chính. Vì đã lâu không đóng nữ chính trong MV Trần Nghiên Hy có lẽ vì tình bạn lâu năm với Dương Thừa Lâm nên mới nhận lời mời này.

Dương Thừa Lâm mời trần Nghiên Hy diễn vai chính trong MV của mình

Điều quan trọng trong MV này chính yêu cầu Trần Nghiên Hy phải bắt đầu từ lúc 5 giờ sáng, mà trong MV Trần Nghiên Hy chỉ nên lộ khuôn mặt trang điểm nhẹ cùng với những trang phục đời thường, vẽ tranh, tập yoga cũng đều là những cuộc sống hằng ngày luôn diễn ra như mọi người. Dương Thừa Lâm còn lúc phỏng vấn cười nói ”Vì từ nhan sắc thanh tú cùng với những tài hoa khác của Trần Nghiên Hy nên tôi muốn dùng hết các thiên phú của Trần Nghiên Hy để trình bày ra ngoài cho mọi người biết đến.”

Những cảnh Trần Nghiên Hy thanh thuần và cô đơn trong MV

Ngoài trừ phải có những cảnh hoạt động đời thường, Dương Thừa Lâm cũng muốn thấy được biểu hiện vui, buồn của Trần Nghiên Hy, quan trọng chính là phải có cảnh khóc. Trần Nghiên Hy cũng nói Mỗi cảnh quay đều có cảm khác nhau cộng thêm với bản nhạc của Dương Thừa Lâm ngân lên khi tôi cũng có năng lượng hơn. Từ việc chữa trị nổi đau bi thương cho chính bản thân mình và đến quá trình buông thả bản thân, đều tạo nên cảm giác nhiều biểu cảm tuần hoàn, rất sâu sắc, và còn thách thức biểu cảm diễn xuất vì mỗi đoạn rất ngắn, nên cần phải tập trung để có thể lột tả được tất cả càm xúc của chính bản thân mình.

Trần Nghiên Hy được khán giả khen ngợi trong phần diễn xuất

Những bức ảnh của Trần Nghiên Hy trong MV Không Đáng Tiếc Dương Thừa Lâm quả thật khiến người xem vô cùng cảm thấu được nét ưu buồn, cô độc của một cô gái thanh tú, trong sáng đang khóc lớn hay những cảnh cuối đầu chậm rãi rơi nước mắt, những trải nghiệm của nhiều cung bậc cảm xúc đều được trải nghiệm qua diễn xuất và lời ca.

Lúc đầu Trần Nghiên Hy xem kịch bản cũng không ngờ là phải khóc xuyên suốt một ngày, nhưng sau khi quay xong lại cảm thấy trong người đặc biệt nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều, những cảnh khóc tự dưng phát tiết ra, dùng hết những nổi đau hay những ấm ức của bản thân của mình diễn ra cho mọi người xem, khiến khán giả cảm nhận Trần Nghiên Hy có thể là diễn cũng có thể đang giải bày nỗi lòng thật sự của mình.

Một bài hát đã diễn ta được đầy đủ cung bậc cảm xúc

Vì để ủng hộ bạn tốt, Trần Nghiên Hy đã đồng ý quay những cảnh phim lúc 5 giờ tờ mờ sáng, thử thách diễn xuất nhiều cảm xúc trong một đoạn ngắn. Diễn xuất của Trần Nghiên Hy trong MV mới này đã nhận được lời khen ngợi và đánh giá cao từ khán giả, những cảnh khóc làm cho người xem thấy đau lòng. Diễn xuất xuất sắc của Trần Nghiên Hy cũng khiến cho ca sĩ trong MV Dương Thừa Lâm tán thưởng và công nhận mình đã lựa chọn diễn viên không sai người.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất