Giải Trí

Trần Nghiên Hy đập tan tin đồn ly hôn khi tiết lộ đang kế hoạch mang thai bé thứ hai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Trần Nghiên Hy chủ động tiết lộ việc hai vợ chồng đang có kế hoạch sinh bé thứ hai và cũng nhờ vậy đã giúp hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đập tan tin đồn ly hôn.

Vào ngày 05/03, Trần Nghi Hy đã đập tan tin đồn rạn nứt trong hôn nhân với Trần Hiểu trong lần phỏng vấn này. Khi phóng viên hỏi dự tính khi nào mới có bé thứ hai, Trần Nghiên Hy không do dự trả lời rằng sinh bé thứ hai thực sự đã trong kế hoạch của hai vợ chồng, hơn nữa để cho Tinh Tinh có em trai em gái vui chơi cùng là điều rất tuyệt.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Từ cuộc phỏng vấn này có thể thấy được tình cảm của Trần HiểuTrần Nghiên Hy không có bất kỳ vấn đề gì, ngược lại còn rất ổn định. Tình cảm của họ cũng thăng hoa đến độ có suy nghĩ đến việc có bé thứ hai. Trần Nghiên Hy còn tiết lộ ở thời điểm Tết đến, cô cùng Trần Hiểu dắt theo con trai về Hợp Phì để cậu con trai có thời gian bên cạnh ông bà. Gần đây vì tình hình dịch bệnh nên hai tháng gần đây đều ở bên cạnh người thân.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trần Nghiên Hy chia sẻ trong thời gian đặc thù này chủ yếu ở nhà xem phim truyền hình hay điện ảnh, hơn nữa cô cũng chia sẻ với khán giả bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn - Hạ cánh nơi anh. Không những thế nữ diễn viên còn nói rằng sau khi xem phim xong như trúng độc vậy vì cô lục lại nhiều tác phẩm phim khác do Huyn Bin, Son Ye Jin đóng để xem.

Trong thời gian hai vợ chồng Trần Hiểu lặng lẽ ở nhà thì truyền thông lại lan tin ly hôn của hai người họ, việc này làm người hâm mộ rất lo lắng. Hiện tại, người hâm mộ của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu không cần phải lo lắng nữa vì hai người họ vẫn yêu nhau sau đậm và ngọt ngào. Dù bị chỉ trích tạo hình Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp nhưng Trần Nghiên Hy đã có được tình yêu của đời mình vì Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy cũng vì đóng phim mà yêu nhau.

Tính đến thời điểm hiện nay, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã kết hôn được 4 năm, có một cậu con trai ba tuổi. Hồi đầu năm, hai người họ cùng xuất hiện tại buổi tập dợt sự kiện cuối năm và cả hai đều cười cười nói nói vui vẻ, hình ảnh tuấn nam mỹ nữ cùng ở bên nhau thực sự thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất