Giải Trí

Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả việc fan hâm mộ quay lưng vì công khai tình cảm

Thiên Bình
Chia sẻ

Trước làn sóng phản đối của fan hâm mộ về việc Trần Kiều Ân công khai chuyện tình cảm, cuối cùng nữ diễn viên cũng lên tiếng bày tỏ nỗi lòng của mình.

Vài ngày trước, Trần Kiều Ân đăng tải tấm hình bóng lưng chụp chung với Ngải Luân, chính thức công khai tình cảm: “…Không kịch bản, không lời thoại, cảm ơn đã quan tâm. Tình yêu không từ bỏ tôi, tình yêu cũng không từ bỏ những người đã tin tưởng nó”. Sau đó, Ngải Luân liền hồi đáp: “Dũng cảm đi yêu đi”.

Trần Kiều Ân và tình trẻ kém 9 tuổi - Ngải Luân.

Thế nhưng điều bất ngờ chính là Trần Kiều Ân vừa mới thừa nhận hẹn hò với Ngải Luân thì ngay lập tức tập thể người hâm mộ đồng loạt rời khỏi fandom, đổi avatar màu đen, trực tiếp bày tỏ: “Không có chuyện chúc phúc đâu, tạm biệt!”. Bên cạnh đó, những “lịch sử đen” của bạn trai Trần Kiều Ân liên tiếp bị fan nữ diễn viên vạch trần.

Hàng loạt ý kiến bày tỏ “không chúc phúc” đến từ fan hâm mộ Trần Kiều Ân nhận được số like khủng.

Ngay sau đó, Ngải Luân lên tiếng giải thích, thanh minh từng chuyện một trong quá khứ. Trần Kiều Ân bày tỏ sự tin tưởng ở bạn trai, chia sẻ lại bài viết của anh. Thế nhưng đối mặt với việc fan hâm mộ quay lưng, Trần Kiều Ân lại bỏ ra im lặng.

Trải qua được vài ngày, cuối cùng nữ diễn viên cũng đã lên tiếng, thể hiện tiếng lòng của mình với người hâm mộ trong nhóm siêu chủ đề (nơi giao lưu, đăng tải bài viết của fan với nhau, nghệ sỹ có thể trực tiếp trò chuyện ở trang này).

Trần Kiều Ân bày tỏ: “Mỗi người đều có ý nghĩ và sở thích riêng của bản thân mình. Tôi không ép buộc, hay cưỡng cầu mọi người phải ủng hộ chuyện tôi yêu đương. Có ít người có thể chấp nhận, cũng có ít người không thể nào tiếp thu. Tôi có thể hiểu, chúng ta tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương pháp tốt nhất“. Đối mặt với tình trạng người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom, Trần Kiều Ân khá bình thản, cô cho rằng mỗi người đều có lựa chọn riêng của mình và cô tôn trọng quyết định của họ.

Sau khi Trần Kiều Ân đăng tải bài viết dành cho fan, lập tức anti-fan liền nhảy vào bình luận phía dưới: “Fan hâm mộ đều bỏ đi hết sạch, đừng tốn công vô ích“. Đọc được dòng ý kiến này, Trần Kiều Ân tỏ ra giận dỗi: “Cho nên bạn vẫn còn ở đây để ăn vạ, hóng chuyện à!”.

Trần Kiều Ân đã ngoài 40 tuổi, cần có hạnh phúc của riêng mình. Hiện tại, cô đã tìm thấy người phù hợp và đặt niềm tin gửi gắm hạnh phúc. Chuyện này đáng lý ra fan hâm mộ phải nên chúc phúc cho Trần Kiều Ân. Thế nhưng, với lý lẽ của fan thì họ lại cho rằng Ngải Luân không xứng với thần tượng và là một người không đáng tin.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất